Năm nay, Canon xuất hiện hoàn toàn mới theo phong cách Canon Cafe đầy ấn tượng, rộng rãi, sáng tạo nhưng rất gần gũi. Với ý tưởng này, Canon mong muốn mang đến cho người dùng cơ hội được trải nghiệm thiết bị và có không gian sáng tạo ngay tại gian hàng.

Các sản phẩm máy ảnh mới nhất mà Canon mang tới triển lãm bao gồm PowerShot G1X Mark II, PowerShot N100, PowerShot SX600 HS, IXUS 265,...

Nếu như sản phẩm chủ đạo PowerShot G1 X Mark II cung cấp hình ảnh với chất lượng gần nhất với các máy DSLR bên trong một thân máy nhỏ gọn thì PowerShot N100 với camera phía trước và sau có thể quay phim và chụp hình cùng lúc, kết nối Wi-Fi được tích hợp sẵn. Ngoài ra phải kể đến PowerShot D30 với khả năng chống thấm nước tốt nhất thế giới ở độ sâu 25 mét nước. Và EOS 1200D, dòng máy ảnh kĩ thuật số lý tưởng dành cho các tay máy không chuyên cho phép kiểm soát hình ảnh tốt hơn.

Các dòng sản phẩm mới của Canon, đều được trang bị một tính năng mới - Canon Image Gateway, album ảnh trực tuyến độc quyền của Canon, giúp người dùng có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh cho bạn bè, người thân.

Trong 3 ngày triển lãm, người dùng sẽ có có hội tham gia và các trò chơi thú vị và có cơ hội mua các sản phẩm của Canon với giá ưu đãi.



Bình luận

  • TTCN (0)