HTC One M8

HTC One M8 sở hữu màn hình 5 inch lớn hơn so với One M7 ra mắt năm ngoái. Dù vẫn giữ nguyên độ phân giải Full HD nhưng One M8 có vỏ làm hoàn toàn bằng nhôm, các góc được bo tròn hơn tạo cảm giác cầm thoải mái hơn. Chiếc smartphone này cũng gây chú ý với tính năng Duo Camera cho phép người dùng chụp ảnh 3D và thậm chí thay đổi điểm lấy nét sau khi chụp.

Kết hợp giữa VXL lõi tứ Snapdragon 801 nhanh nhất của Qualcomm trong thời điểm hiện tại với RAM 2 GB, người dùng dường như sẽ không cảm thấy bất kì bực bội nào về tốc độ xử lí của máy.

Motorola Moto X

Sự khác biệt của Moto X chính là người dùng nhận được nhiều tùy biến màu sắc khác nhau (18 cho vỏ mặt sau, 7 cho khung viền và 2 cho mặt trước) thông qua dịch vụ Moto Maker của công ty. Và không chỉ có vậy, nếu không thích phiên bản tiêu chuẩn trang bị vỏ polycarbonate ở phía sau, người dùng cũng có thể chọn vỏ làm bằng gỗ.

Theo giới phân tích, màn hình 4,7 inch của Moto X được đánh giá là kích thước phù hợp nhất để người dùng có thể dễ dàng sử dụng điện thoại. Cùng với đó, máy cho phép người dùng có thể truy cập vào mạng xã hội, email, đọc/soạn thảo tin nhắn văn bản từ màn hình khóa.

Apple iPhone 5s

Không thể không nhắc đến thiết kế sang trọng mà Apple mang đến cho iPhone 5s, smartphone cao cấp nhất của hãng trong thời điểm hiện tại. Sản phẩm có thiết kế khung nhôm và kính, cung cấp nhiều tùy chọn màu sắc vàng, bạc và xám tạo cảm giác hoàn hảo trên tay mỗi người.

Máy cũng tích hợp sẵn đầu đọc dấu vân tay Touch ID, cho phép người dùng mở khóa điện thoại cũng như mua ứng dụng trên iTunes bằng cách đặt ngón tay lên nút Home. Hơn nữa, nhờ sự hỗ trợ của VXL A7 64 bit mà iPhone 5s dễ dàng trở thành một trong những thiết bị cầm tay mạnh mẽ nhất trên thế giới.

Nokia Lumia Icon

Một sản phẩm thiết kế đơn giản nhưng rất thanh lịch là những đánh giá đầu tiên về chiếc Lumia Icon được Nokia (nay thuộc sở hữu của Microsoft) phát hành độc quyền cho nhà mạng Verizon tại Mỹ. Sản phẩm sở hữu vỏ nhựa polycarbonate mềm ở mặt phía sau, trong khi màn hình kích thước 5 inch chắc chắn sẽ lôi cuốn những ai là fan hâm mộ của Nokia và Windows Phone.

Bên cạnh thiết kế, Lumia Icon còn được trang bị VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800, quá đủ để thực hiện các công việc trên nền tảng Windows Phone vốn không yêu cầu quá nhiều tài nguyên.

Samsung Galaxy Note 3

Thay vì sử dụng vật liệu nhựa như Galaxy S5, chiếc phablet Galaxy Note 3 lại gây chú ý với vỏ giả da, kết hợp các đường lằn tinh tế xung quanh cạnh, tạo ra một cảm giác đầy thú vị cho người dùng.

Trong khi đó, phần cứng của máy là sự kết hợp của VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 và RAM 3 GB giúp xử lí các tác vụ một cách mượt mà hơn. Và cũng như các phablet trước đó, Galaxy Note 3 đi kèm bút stylus và nhiều ứng dụng liên quan nhằm mang lại trải nghiệm sâu sắc nhất cho người dùng.

Apple iPhone 5c

Phiên bản giá rẻ hơn được ra mắt cùng iPhone 5s có vỏ polycarbonate, và so với người anh em thì iPhone 5c mang đến nhiều lựa chọn màu sắc hơn. Tổng cộng có 5 màu sắc cho người dùng lựa chọn, bao gồm màu xanh, xanh lá cây, hồng, trắng và vàng. Đặc biệt, màu sắc màn hình chủ của điện thoại sẽ thay đổi tùy thuộc vào màu sắc của máy.

Bên trong, iPhone 5c được trang bị VXL A6 giống như trên iPhone 5 được xem là đủ mạnh mẽ để đáp ứng hầu hết các công việc của người dùng.

Nokia Lumia 1520

Với màn hình 6 inch, Lumia 1520 cùng Lumia 1320 là sự lựa chọn cho những ai thích sở hữu một thiết bị Windows Phone màn hình lớn. Xuất hiện với các màu đen mờ, trắng, vàng và đỏ, cùng các cạnh được bo tròn khiến Lumia 1520 tạo cảm giác thoải mái và lôi cuốn khi cầm trên tay.

Ngoài việc được trang bị VXL Qualcomm Snapdragon 800, màn hình độ phân giải 1080p thì Lumia 1520 còn ấn tượng với công nghệ máy ảnh PureView 20 Mpx cho chất lượng chụp hình tuyệt đẹp.

Motorola Droid Maxx

Không chỉ là smartphone 5 inch kiểu dáng đẹp và gợi cảm, Droid Maxx của Motorola còn sở hữu pin dung lượng đến 3500 mAh hứa hẹn cho thời gian sử dụng kéo dài đến 10 giờ. Vỏ máy cũng được làm bằng vật liệu Kevlar tạo cảm giác nhẹ và chắc chắn khi cầm trên tay.

Mặc dù chỉ có độ phân giải 720p, nhưng công nghệ màn hình AMOLED trên máy với cấu trúc điểm ảnh RGB theo đánh giá cho màu sắc hiển thị sống động nhất trên smartphone từ trước đến nay.

Theo Laptopmag




Bình luận

  • TTCN (0)