Ngày 7/6/2008, MobiFone đã công bố chương trình tiếp thị trực tiếp với chủ đề “Sức mạnh thông tin” và chương trình tặng 70% cước GPRS cho khách hàng từ ngày 14/6/2008.

Tiếp theo lễ ký kết hợp tác với Yahoo! vào ngày 8/5, để chính thức ra mắt dịch vụ oneSEARCH tại Việt nam, MobiFone đã mạnh dạn triển khai chương trình “Tặng 70% cước GPRS” dành cho các khách hàng là thuê bao trả trước trên toàn quốc với cơ hội sử dụng và khám phá thông tin qua dịch vụ oneSEARCH và các dịch vụ khác trên nền GPRS của MobiFone.

Chương trình khuyến mãi độc đáo này sẽ được áp dụng từ ngày 14/6/2008, với nội dung khuyến mãi rất hấp dẫn: tặng 70% cước GPRS khách hàng sử dụng trong ngày. Hình thức tham gia rất đơn giản: chỉ cần soạn tin nhắn với nội dung “oneSEARCH” và gửi đến 994, khách hàng sẽ được tặng 70% cước GPRS trong vòng 1 tháng kể từ ngày gửi tin. Thời hạn để gửi tin nhắn là từ ngày 14/6/2008 đến 14/7/2008, và chương trình chỉ áp dụng cho thuê bao trả trước trên toàn quốc.

Cũng từ ngày 14/6/2008, MobiFone triển khai một chương trình tiếp thị mang tên “Sức mạnh thông tin” với thông điệp gửi đến khách hàng “Thông tin là tài sản, thông tin là sức mạnh. Hãy nắm bắt thông tin để có cơ hội vượt lên hoàn cảnh và vượt lên chính mình”. Như vậy, chỉ cần đăng ký dịch vụ GPRS, các thuê bao MobiFone sẽ có cơ hội truy cập và sở hữu thông tin nhanh chóng nhất mọi lúc, mọi nơi mà không phụ thuộc vào một thiết bị nào. Từ những thông tin quan trọng và cần thiết cho việc kinh doanh như: tỷ giá vàng, tỷ giá USD, chứng khoán, bất động sản... cho đến những thông tin giải trí để cân bằng cuộc sống như lịch chiếu phim, bóng đá, làm đẹp... đều có trên cổng thông tin trực tuyến của MobiFone.

Dự kiến chương trình “Sức mạnh thông tin” sẽ được thực hiện trên toàn quốc với điểm khởi đầu tại Hải Phòng và kết thúc tại Cần Thơ. Hành trình “Sức mạnh thông tin” sẽ đi qua 5 thành phố lớn là: Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. HCM và Cần Thơ. Tại mỗi nơi, MobiFone sẽ tổ chức các hoạt động trò chơi, ca nhạc, bốc thăm trúng thưởng để khách hàng cùng tham dự và khám phá sức mạnh của thông tin.

Với việc mở rộng dung lượng GPRS lên 32000K và triển khai thành công công nghệ EGDE trên toàn quốc, MobiFone tin tưởng rằng tốc độ truy cập và truyền tải dữ liệu qua GPRS sẽ đạt tương đương như ADSL.

Bùi Huyền (Theo tài liệu Hội nghị Quốc tế Viễn thông VN 2008)



Bình luận

  • TTCN (5)
Nemo Nguyen  21665

"MobiFone tin tưởng rằng tốc độ truy cập và truyền tải dữ liệu qua GPRS sẽ đạt tương đương như ADSL"

-> Chắc là ADSL 10 năm về trước. Mà việc công ty cung cấp dịch vụ tin tưởng và sự thật diễn ra như thế nào thường là 2 chuyện tương đối khác xa nhau nhỉ Big Grin

Phạm Lê Minh Định  5533

Đang dùng EDGE của Mobifone. Nói chung chưa thể sánh bằng EDGE của Viettel đâu.

Phạm Lê Minh Định  5533

Hiện tại EDGE của Mobifone chưa triển khai toàn quốc đâu. Ngay tại SG mà còn có chỗ có chỗ không mà. Nói thế chỉ là phóng đại mà thôi.

Nguyễn Tiến Long

là thế nào nhỉ?

"Như vậy, chỉ cần đăng ký dịch vụ GPRS, các thuê bao MobiFone sẽ có cơ hội truy cập và sở hữu thông tin nhanh chóng nhất mọi lúc, mọi nơi mà không phụ thuộc vào một thiết bị nào"

Nguyễn Tiến Long

có nghĩa là ko cần config trên thiết bị di động à? Tôi xài HP iPaq 6315 mà ko thể nào config cho nó nhận GPRS nổi.