Có thể nói, Wzor là người biết nhiều thông tin về Windows tại thời điểm này. Mặc dù website của nhóm gần đây đang gặp nhiều trục trặc vì một nhân viên cũ của Microsoft đã bị cáo buộc đánh cắp bí mật - nhưng dường như điều này đã không hoàn toàn ngăn được dòng chảy rò rỉ thông tin.

Wzor mới đây lại vừa đăng tải một bài viết dài bằng tiếng Nga trên trang Ru-board với khá nhiều chủ đề liên quan đến Windows. Trong số các chủ đề được Wzor đề cập bao gồm thông tin về bản cập nhật Windows 8.1. Theo đó, bản cập nhật Windows 8.1 thứ 2 được phát hành vào tháng 8 năm nay sẽ đặt dấu chấm hết cho nền tảng HĐH Windows 8.1.

Sau sự xuất hiện bản cập nhật Windows 8.1 SP2 này, Microsoft sẽ không tung ra thêm bản cập nhật SP3 nào khác nữa, Wzor từng cho biết trước đây. Tuy nhiên, người dùng Windows 8.1 sẽ vẫn nhận được các bản cập nhật khác sau đó. Duy chỉ có một điều là các bản cập nhật mới sau này sẽ chỉ là những bản vá. Windows 8.1 cơ bản sẽ không được cập nhật thêm bất kì tính năng nào mới khác.

Wzor còn cam đoan rằng Windows 9 bản Preview sẽ được hãng tung ra vào mùa thu năm nay - dù trước đây vài tuần, ông còn cho rằng Windows 9 sẽ được công bố tại Hội nghị Đối tác Toàn cầu ở Washington DC, diễn ra từ ngày 13 đến ngày 17 tháng Bảy. Để diễn giải cho việc phát hành này chậm trễ này, Wzor giải thích thêm rằng Microsoft đang thiết kế một phương thức kích hoạt Windows mới từ sau những vấn đề vi phạm bản quyền gặp phải tại thị trường Trung Quốc.

Theo PC World VN. Nguồn Infoworld.




Bình luận

  • TTCN (1)
ngô thạnh lộc  3

windows

cập nhật windows10 có tính năng bảo mật cao có sẵn phần mềm diệt virus giống windows 8 co được không?