Nếu như Apple có Siri, Google có Now và Microsoft có Cortana thì giờ đây đến lượt hãng sản xuất di động đến từ Canada giới thiệu trợ lí ảo BlackBerry Assistant.

Hôm qua, 16/7, BlackBerry đã công bố tính năng trợ lí ảo Assistant sẽ có mặt trong bản cập nhật BB 10.3 chuẩn bị được phát hành cũng như trên chiếc smartphone BlackBerry Passport sẽ được hãng giới thiệu trong vài tuần tới.

BlackBerry Assistant hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói và những tính năng tiêu chuẩn như khả năng mở ứng dụng, gởi tin nhắn, gởi tweet, thiết lập thông báo, thay đổi cài đặt.

Đây cũng là một ứng dụng thông minh có thể theo dõi, học hỏi thói quen của người dùng để đáp ứng tốt hơn các yêu cầu, vì vậy, theo lí thuyết, càng có thời gian sử dụng lâu dài thì BlackBerry Assistant càng hỗ trợ người dùng tốt hơn.

Tuy nhiên thời gian phát hành cụ thể của bản cập nhật BB 10.3 chưa được ấn định, hãng chỉ úp mở rằng chiếc BlackBerry Passport sẽ được giới thiệu trong vài tuần tới. Như vậy, nhiều khả năng đây cũng là thời điểm BlackBerry tung ra bản cập nhật kèm theo trợ lí ảo Assistant của mình.

Nguồn Blackberry.




Bình luận

  • TTCN (0)