Sony vừa cho ra mắt phiên bản cải tiến của Xperia M2 mang tên Xperia M2 Aqua với khả năng chống thấm nước và chống bám bụi khi đạt chuẩn IP68. Theo Sony, máy có thể chống bám bụi và chịu ngập dưới nước ở độ sâu 1 mét trong khoảng thời gian khá lâu.

Bên cạnh chuẩn IP68, các thông số kĩ thuật còn lại của sản phẩm khá giống phiên bản gốc Xperia M2. Cụ thể, máy trang bị màn hình 4,8 inch độ phân giải qHD, VXLQualcomm Snapdragon 400 với 4 nhân Cortex-A7 chạy ở tốc độ 1,2 GHz, tích hợp GPU Adreno 305, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD và RAM 1 GB. Pin máy có dung lượng 2300 mAh hỗ trợ tính năng Stamina Mode hứa hẹn cho tuổi thọ tốt.

Phía sau máy tích hợp camera 8 Mpx với cảm biến Exmor RS, hỗ trợ quay phim 1080p, chế độ quay video HDR và SteadyShot. Nó cũng hỗ trợ tính năng livestreaming qua Facebook cũng như Vine và Motiongraph.

Ngoài ra, Sony còn trang bị cho Xperia M2 Aqua khả năng kết nối 4G LTE, Wi-Fi, NFC, Bluetooth và ANT+ cho các phụ kiện thể thao.

Máy chạy phiên bản Android 4.4 KitKat, hiện chỉ có phiên bản đơn SIM và được bán ra các thị trường châu Âu, châu Mỹ Latinh và châu Á - TBD trong mùa thu này với giá hứa hẹn ở mức tầm trung (Xperia M2 hiện có giá 180 EUR).

Nguồn Gsmarena.




Bình luận

  • TTCN (0)