Kodak vừa mở rộng bộ sưu tập máy ảnh số chuyên nghiệp bằng việc cho ra mắt siêu zoom EasyShare Z1015 IS. Sở hữu khả năng lấy nét tầm xa khá ấn tượng lên tới 15X, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hòan hảo dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp - những người đã quá quen thuộc với tính năng chụp tự động cũng như tự điều chỉnh

Bộ cảm biến ảnh 10 Megapixel và ống kính zoom quang 15X thuộc hãng Schneider-Kreuznach danh tiếng với góc rộng đạt 28mm, đặc tính linh hoạt của sản phẩm cho phép người dùng thực hiện những pha nháy máy ở cả khoảng cách xa lẫn góc nhìn rộng.

Chất lượng hình ảnh xuất ra khá tốt khi đạt tỷ lệ hiển thị 16:9 và chức năng quay phim ở độ phân giải 720p tốc độ 30 khuôn hình/giây là tương đối ổn. Bạn có thể ngay lập tức xem lại những tác phẩm của mình ngay trên màn hình LCD kích thước 3 inch mà không cần phải thông qua máy tính.



Kodak EasyShare Z1015 IS được trang bị công nghệ ghi hình thông minh đủ khả năng nhận biết sự khác biệt từ điều kiện môi trường xung quanh qua đó tự động tinh chỉnh các thiết lập sao cho có thể cho ra những tấm ảnh với chất lượng tốt nhất. Cụ thể là khi chọn chế độ chụp thông minh, bạn dễ dàng tận dụng công nghệ Kodak Perfect Touch nhằm tăng độ sáng, chất lượng cho những ảnh chụp thiếu sáng, ngược sáng.

Một số các đặc tính nổi bật khác bao gồm tốc độ bắt hình cực nhanh dưới 0,2 giây, hệ thống cân bằng hình ảnh quang học, cơ chế nhận diện khuôn mặt và thiết lập độ nhạy sáng ISO tối đa lên tới 6400, Z1015 IS cho phép bạn có được những tác phẩm sáng hơn, rõ hơn ở điều kiện thiếu ánh sáng hoặc những tình huống mà chủ thể hành động nhanh.



Kodak Easyshare Z1015 IS dự kiến sẽ được bán rộng rải bắt đầu từ tháng 9 năm nay với giá 350 USD

Vĩnh Duy (Theo Letsgodigital)



Bình luận

  • TTCN (0)