Nhà sáng lập Earity kiêm Giám đốc điều hành, Maksym Vysochaskiy cho biết nguồn cảm hứng thiết kế tai nghe đến với anh trong khi lái chiếc xe của mình. Ý thức về nguy cơ gia tăng tai nạn giao thông do người sử dụng điện thoại di động sau tay lái, anh đã tìm ra cách giải quyết sự phân tâm để sàng lọc và trả lời các cuộc gọi.

Tai nghe Earity có thiết kế giống như những nụ hoa, kết nối thiết bị di động qua Bluetooth 4.0 trong phạm vi 10 m. Với Earity, người dùng có thể chấp nhận hoặc từ chối cuộc gọi điện thoại bằng cách nói "yes" hoặc "no" thông qua một tai xương dẫn tai nghe. Chức năng lệnh bằng giọng nói này có thể thu hút những người có thói quen tiếp cận điện thoại khi đi trên đường.

Ngoài ra, công ty cũng tuyên bố tai nghe Earity cung cấp âm thanh nghe nhạc rõ ràng, trong trẻo, mặc dù sẽ cần phải được điều khiển bằng phương thức truyền thống. Earity đi kèm với một ống kiểu dáng đẹp để lưu trữ và được sử dụng như một thiết bị sạc, với mỗi lần sạc pin polyme 90 mAh sẽ cho 20 ngày sử dụng. Dự kiến sản phẩm sẽ được bán ra vào đầu năm 2015.

Nguồn Gizmag.



Bình luận

  • TTCN (0)