Thông tin cho khách hàng đặt mua trước điện thoại BlackBerry Passport phiên bản màu trắng.

Trang GSMArena cho biết, BlackBerry vừa âm thầm cho đăng tải thông tin chiếc điện thoại Passport phiên bản màu trắng đã có thể đặt mua trước (pre-order) tại Canada ở mức giá 699 đô la Canada (tương đương 622 USD), cao hơn 100 đô la Canada so với phiên bản màu đen.

Trên trang bán hàng trực tuyến, BlackBerry cho biết thời gian bắt đầu giao sản phẩm cho khách hàng dự kiến đối với phiên bản Passport màu trắng là vào ngày 7/12 tới.

Cũng theo GSMArena, hiện có vài trang bán hàng trực tuyến đăng tải hình ảnh của một phiên bản Passport mang tông màu đỏ - đen cùng tường thuật sẽ bán sản phẩm này ngay trong dịp Black Friday tới.

Được biết, mẫu smartphone mới BlackBerry Passport đánh dấu sự quay trở lại của thương hiệu điện thoại Canada nhắm vào phân khúc người dùng doanh nhân và doanh nghiệp với màn hình vuông 4,5 inch, bàn phím QWERTY truyền thống, bộ xử lí lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 2,2 GHz, vi xử lí đồ họa Adreno 330, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB cùng khe thẻ nhớ microSD hỗ trợ tối đa 64 GB.

BlackBerry Passport chạy hệ điều hành BlackBerry OS 10.3, tích hợp camera chính 13 megapixel có khả năng chống rung quang học và đèn flash LED.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)