Mới đây, trang Digi-wo (Nhật Bản) vừa đăng tải thêm một loạt hình ảnh do một hãng sản xuất phụ kiện thiết kế được cho là sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone Xperia E3 với những góc nhìn khá bao quát cũng cho thấy nhiều điểm tương đồng với hình ảnh từng rỏ rỉ trước đây.

Đơn cử, những hình ảnh mới của mẫu Xperia E4 cũng có bố trí cụm camera trước, cảm biến tiệm cận và thiết kế loa thoại và loa ngoài giống hệt hình ảnh mà trang tin PhoneArena từng chia sẻ.

Về cấu hình, Xperia E4 được cho là sẽ trang bị màn hình 5 inch độ phân giải 540x960 pixel, bộ xử lí lõi tứ MediaTek 1,3 GHz, RAM 1 GB, camera chính 5 Mpx kèm đèn flash LED trợ sáng, camera phụ 2 Mpx ở mặt trước, bộ nhớ trong 8 GB.

Nhiều khả năng Xperia E4 cũng sẽ được Sony trang bị pin dung lượng cao vì người anh em Xperia E3 từng giới thiệu có thời lượng dùng pin được 2 ngày.

Được biết, mẫu Xperia E3 từng được Sony ra mắt hồi tháng 9/2014. Máy trang bị màn hình IPS 4,5 inch độ phân giải 480x854 pixel, bộ xử lí lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB, pin dung lượng 2.330mAh, camera chính 5 Mpx kèm đèn flash LED, camera phụ 0,3 Mpx ở mặt trước và cài đặt sẵn HĐH Android 4.4 KitKat ngay từ lúc xuất xưởng.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)