Chỉ mới ra mắt chưa lâu, nhưng Gionee F103 đã được đánh giá rất cao về tính thẩm mĩ, độ tiện dụng và đáng đồng tiền. Không phải tự nhiên mà các chuyên gia lại dành cho Gionee F103 những lời khen có cánh như vậy, bởi ở tầm gía dưới 3 triệu, những trang bị mà Gionee F103 sở hữu làm cho hàng loạt đối thủ phải thèm muốn, tạo ra lợi thế cạnh tranh riêng biệt cho chiếc điện thoại này.

Bộ nhớ trong cực lớn

Với một chiếc smartphone giá rẻ thậm chí là tầm trung, việc có bộ nhớ trong khoảng 8 GB được xem khá tốt, và đây là cơ sở để đánh giá những chiếc smartphone thuộc nhóm này. Thế nhưng ở Gionee F103, con số bộ nhớ trong được nâng lên mức 16 GB, máy vẫn hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 32 GB, cho tất cả những nhu cầu về lưu trữ được trọn vẹn hơn. Gionee F103 còn sở hữu một cấu hình đủ mạnh với chip 4 nhân 64-bit và RAM 1 GB, điều này giúp máy luôn vận hành một cách mượt mà và bạn có thể nhanh chóng sử dụng những file mà mình lưu trên máy, sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu năng và không gian lưu trữ mang đến những trải nghiệm thoải mái nhất.

Giao diện thông minh

Gionee đã rất ưu ái trang bị cho F103 nền tảng hệ điều hành Android 5.0 đi kèm giao diện Amigo UI 3.0 độc quyền của họ. Amigo UI vốn là giao diện được Gionee phát triển trên các dòng máy cao cấp, nay mang xuống một sản phẩm giá rẻ như F103 nhưng gần như không lược bỏ tính năng nào. Điều này làm cho Gionee F103 trở nên đáng giá hơn nhiều so với đối thủ, có rất nhiều thứ mà bạn có thể khai thác trên giao diện hoàn hảo này. Tiện ích hai chạm mở màn hình, vẽ kí tự để mở nhanh ứng dụng. Người dùng còn có thể chuyển file cực nhanh với AmiClone hay chia sẻ bằng Hotknot. Chưa dừng lại ở đó, bộ chủ đề khủng với giao diện đầy màu sắc và có đến 3 chế độ chụp ảnh màn hình sẽ giúp bạn sử dụng F103 thoải mái nhất theo nhu cầu của mình.

Camera Selfie ấn tượng

Một trong những điểm nhấn lớn của Gionee F103 và cũng là chức năng mà các bạn trẻ thích thú nhất trên chiếc điện thoại này đó chính là camera selfie. Độ phân giải 5 Mpx cùng rất nhiều chế độ làm đẹp mang đến cho bạn những tấm ảnh chụp selfie đẹp nhất, dù là chụp một hay nhiều người thì chất lượng ảnh vẫn rất ấn tượng, thoải mái chia sẻ lên các mạng xã hội hay lưu trữ để xem lại sau này. Gionee F103 còn sở hữu một camera trước lên tới 8 Mpx, ghi lại hình ảnh với độ chi tiết cao, và điểm thú vị ở chiếc điện thoại này đó chính là mặt lưng được sơn dạng gương sáng bóng. Trong một số trường hợp có thể tận dụng để phản chiếu gương mặt của mình và chụp selfie bằng ngay camera chính.

Tạm kết

Tuy có giá bán rẻ, nhưng Gionee đã đầu tư rất nghiêm túc vào những sản phẩm của mình nói chung và trên Gionee F103 nói riêng để từ đó chiếm được cảm tình của khách hàng nhiều hơn. Gionee F103 hiện đang được bán với giá 2.990.000 VNĐ, một mức giá hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió ở thị phần smartphone giá rẻ trong thời gian sắp tới.



Bình luận

  • TTCN (0)