Thiết bị mới có mã hiệu K32c36. Dựa vào hình ảnh TENAA chia sẻ, có thể thấy smartphone này sở hữu thiết kế tương đồng với iPhone 6 của Apple. Theo đó, khung máy bằng chất liệu kim loại, bo tròn các góc. Cụm camera chính cùng đèn flash cũng được bố trí ở góc trên bên trái.

Mẫu di động sắp ra mắt của Lenovo chỉ khác iPhone 6 ở bộ phận loa ngoài trên nắp lưng. Ngoài ra, K32c36 cũng không dùng viền cao su để thu phát sóng như di động của “Quả táo”. Theo TENAA, smartphone này có kích thước 142 x 71 x 8,2 mm, nặng 140g. Thiết bị dự kiến có 4 phiên bản màu: Đen, trắng, vàng, bạc.

Các thông tin rò rỉ cho biết, K32c36 sở hữu màn hình kích thước 5 inch Full HD. Máy sử dụng vi xử lí lõi tám tốc độ 1,5 GHz và RAM 2 GB. Camera chính có độ phân giải 8 hoặc 13 megapixel, trong khi máy ảnh trước nhiều khả năng cho những tấm hình selfie 5 “chấm”. Bộ nhớ trong 32 GB hỗ trợ mở rộng với thẻ microSD.

Lenovo chưa đưa ra bất kì thông tin nào về smartphone được TENAA chia sẻ. Tuy nhiên, nhiều khả năng họ sẽ giới thiệu mẫu di động mới đầu 2016.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)