Ngày 20/04, Hướng tới khách hàng là những người trẻ tuổi và luôn mong muốn sở hữu những sản phẩm công nghệ thời trang và đẳng cấp, Oppo F1 Plus nổi bật với 2 yếu tố đẹp - nhanh: thiết kế đẹp, giao diện đẹp, chụp ảnh selfie rạng ngời, kết hợp khả năng vận hành nhanh, sạc nhanh, mở khóa vân tay cực nhanh … Sản phẩm này sẽ chính thức “lên kệ” tại thị trường Việt Nam từ ngày 20/04/2016 với giá bán 9.990.000 đồng, dự đoán sẽ thu hút như các “đàn anh” R-series hay người tiền nhiệm OPPO F1 đã làm được.

F1 Plus được trang bị camera trước 16 Mpx tích hợp công nghệ chụp ảnh Hi-light Camera độc quyền của OPPO, giúp những bức ảnh selfie luôn đảm bảo sáng rõ và đẹp lung linh trong mọi điều kiện ánh sáng, ngay cả vào ban đêm hay trong phòng tối.

Công nghệ Hi-light Camera trên F1 Plus sắp đặt từng điểm ảnh thật tối ưu. Cụ thể, nó giúp camera nhạy sáng hơn 4 lần, có dải tương phản động rộng hơn 2 lần và chụp ảnh ít nhiễu hơn 4 lần so với các camera tiêu chuẩn khác không được trang bị công nghệ này.

Còn camera sau của F1 Plus có độ phân giải 13 Mpx, gồm 5 lớp thấu kính, bộ lọc thủy tinh xanh và có tốc độ lấy nét nhanh. Chiếc camera này cho phép tùy chỉnh quay video Full HD ở các tốc độ nhanh hơn hay chậm hơn hết sức độc đáo cùng nhiều chế độ chụp ảnh thú vị nhờ phần mềm Pure Image 2.1+.

Máy được trang bị vi xử lí 8 nhân MediaTek Helio P10 xung nhịp 2.0 GHz và 4 GB RAM, bộ nhớ trong lên đến 64 GB (có thể mở rộng thêm 128 GB bằng thẻ nhớ microSD). Theo đánh giá của các chuyên trang công nghệ quốc tế, Helio P10 là vi xử lí 8 nhân thực có tốc độ xử lí mạnh mẽ nhất hiện nay với độ ổn định cao. Chưa kể, kết hợp với bộ nhớ RAM 4 GB mà hiếm có smartphone đạt tới được, F1 Plus đã trở thành sản phẩm đáng “đồng tiền bát gạo” trong phân khúc smartphnone cao cấp giá từ 10 triệu đồng.

Ngoài ra, trải nghiệm người dùng được hỗ trợ tối đa với khe cắm SIM thông minh. Trong đó có một khe Nano-SIM và một khe đa năng (có thể gắn một Nano-SIM hoặc thẻ nhớ microSD). Cả hai khe cắm đều hỗ trợ kết nối 4G và VoLTE HD cho các cuộc gọi chất lượng cao, ổn định.

VOOC của Oppo là công nghệ sạc nhanh bậc nhất hiện nay. Người dùng chỉ cần sạc 5 phút để đàm thoại trong 2 giờ, và chỉ cần 30 phút sạc để dung lượng pin đạt mức 70%.

Bảo mật dữ liệu là một trong những vấn đề đang dần được người dùng smartphone quan tâm hơn. Để giúp OPPO F1 Plus có độ bảo mật mạnh mà vẫn mở khóa nhanh, thuận tiện, OPPO đã trang bị cho máy một cảm biến vân tay bằng chất liệu ceramic ở phía trước.

Oppo F1 có mắt tại các hệ thống bán lẻ và cửa hàng trên toàn quốc từ ngày 20/04/2016.



Bình luận

  • TTCN (0)