Đại diện Samsung cúi đầu xin lỗi khi thông báo thu hồi Note 7

Viễn Thông A hôm nay 3/9 cho biết, hệ thống này ghi nhận có 165 trường hợp Note 7 bị lỗi từ các khách hàng mua máy ở chuỗi cửa hàng này. Các lỗi chính được ghi nhận: "tự động treo/máy không lên màn hình, sạc không vào/ tự động tắt nguồn/ máy tự reset lại nhiều lần trong ngày/ treo logo".

Trong hôm nay, các siêu thị điện thoại lớn đã đồng loạt gửi đi thông báo về vấn đề đổi máy mới cho khách hàng mua Note 7.

Viễn Thông A cho biết các máy đã mua bị lỗi chắc chắn sẽ được đổi mới, “khuyến khích các khách hàng đã mua trong thời gian qua không phát sinh vấn đề nhưng chưa an tâm về chất lượng và an toàn sản phẩm cũng sẽ được đổi máy mới”.

Riêng các máy Galaxy Note7 lỗi đã thu tồn kho hoặc còn tồn kho tại Viễn Thông A sẽ được thu hồi bởi Samsung để được thay thế bởi đợt hàng mới với chất lượng tốt nhất và được xem xét cẩn trọng đến các vấn đề liên quan trong các lỗi phát sinh.

FPT Shop cũng cho biết, khách hàng đã mua sản phẩm Galaxy Note 7 tại đây không chỉ có thể mang máy đến đổi trả tại các trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung mà còn có thể đến các cửa hàng của FPT Shop trên toàn quốc để được tiếp nhận gửi về nhà sản xuất. Với những máy khách hàng đã mua, nếu sau khi kiểm tra có phát sinh lỗi thì cam kết 100% được đổi máy mới, đổi sang sản phẩm khác tương đương hoặc hoàn lại tiền.

Những khách hàng đã đặt cọc để mua Galaxy Note 7 trong đợt tới, có thể tiếp tục chờ cho đến khi có Galaxy Note 7 mới hoặc rút cọc, đổi sang sản phẩm khác tùy theo nguyện vọng và yêu cầu của khách hàng.

Về việc đặt cọc mua Galaxy Note 7 trong đợt tiếp theo, FPT Shop tạm thời ngừng nhận đặt đơn hàng mới cho đến khi có thông báo tiếp theo của Samsung.

Trước đó, Thế Giới Di Động cũng thông báo cho biết sẽ đổi mới cho tất cả các máy Samsung Note 7 bị lỗi. Khách hàng có thể mang máy đến hệ thống này hoặc trung tâm bảo hành của Samsung để được kiểm tra. Ngoài ra, khách hàng đặt cọc chưa mua được máy có thể rút cọc hoặc chuyển sang mua máy khác.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)