Khi mà việc sử dụng các thiết bị di động thay cho máy tính để bàn để thực hiện các tác vụ cơ bản như đọc báo, lướt web hay đơn giản chỉ là lướt Facebook và gặp gỡ bạn bè thông qua các mạng xã hội phổ biến… tín hiệu Wi-Fi tốt luôn là điều mà bất cứ người dùng nào hiện nay đều quan tâm. Để đảm bảo một trải nghiệm hoàn hảo nhất để hòa nhập với thế giới mạng bao la không chỉ phụ thuộc vào đường truyền mà ít nhiều còn phụ thuộc vào cả một chiếc Router Wifi nữa.

Được xem là một trong những hãng phát triển và sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực điện tử linh kiện máy tính và viễn thông với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Asus hân hạnh giới thiệu đến người dùng một loạt sản phẩm Router Wifi chất lượng cao đến người dùng Việt Nam thông qua nhà phân phối VISCOM.

Những sản phẩm router không dây của Asus đã và đang là những sản phẩm gây sốt trên thị trường hiện nay, được đông đảo người dùng khắp thể giới ưa chuộng nhờ hiệu năng hoạt động bền bỉ, tích hợp nhiều công nghệ , hỗ trợ tốc độ đường truyền đáng kinh ngạc.

Bên cạnh đó là sự góp mặt của công nghệ AiCloud, mang đến sự tiện dụng tối đa cho người dùng, cho phép người dùng truy cập tới kho dữ liệu của mình ở bất cứ nơi nào miễn là có kết nối internet. Công nghệ AiCloud có khả năng kết nội mạng gia đình của người dùng và nhiều dịch vụ lưu trữ trực tuyến, người dùng có thể truy cập vào các tập tin này thông qua ứng dụng AiCloud trên các nền điện thoại thông minh hoặc một URL cá nhân. Với AiCloud, người dùng còn có thể tự do chỉnh sửa và dễ dàng quản lí các tập tin của mình trên bất kì trình duyệt web nào trên các thiết bị di động thông minh nào.

Đặc biệt, AiProtection là một phần mềm bảo mật router dựa trên nhu cầu an ninh mạng tại gia. Nó kết hợp công nghệ tiên tiến đền từ Trend Micro để phát hiện, ngăn chặn và vô hiệu hóa các mối đe dọa từ internet cho hệ thống mạng gia đình bạn. AiProtection có thể ngăn chặn các thiết bị đã bị nhiễm ma độc, chặn luôn khả năng gửi thông tin người dùng từ các thiết bị nhiễm mã độc này về máy chủ của tin tặc, ngay cả khi máy người dùng không hề được cài bất kì chương trình diệt virus nào. Việc bảo vệ người dùng một cách chủ động của AiProtection cũng là một tính năng quan trọng giúp các thiết bị của người dùng luôn nằm trong phạm vi an toàn.



Bình luận

  • TTCN (0)