Hình vẽ iPhone 8 của Martin Hajek dự trên các đồn đoán gần đây

iPhone 8, theo cách gọi của Nomura-Instinet, có thể có giá cao hơn các iPhone hiện tại trên thị trường, có thể hơn 1000 USD, theo các đồn đại trước đó.

Nhưng có một cơ hội là các nhà mạng như Verizon hay T-Mobile sẽ giảm giá chiếc điện thoại mới này hoặc cước thanh toán cho điện thoại, có nghĩa là người dùng sẽ có những ưu đãi khi sử dụng iPhone 8 nếu họ kí kết một hợp đồng dài hạn.

Nhiều người có những đơn đặt hàng iPhone cũ hơn đang đợi chờ một công bố cập nhật lớn.

“Các công ty viễn thông Mỹ cho biết các mức giá nâng cấp thấp kỉ lục đã không xảy ra trước iPhone 8 ra mắt. Các cải tiến tính năng vừa phải sau iPhone 6 đã thúc đẩy số lượng iPhone ổn định”, nhà phân tích Jeffrey Kvaal

iPhone dự kiến ra mắt vào mùa thu này được trông đợi là sẽ có sự cập nhật lớn. Theo các thông tin, thì thân máy là thân kính, sạc không dây, và màn hình mới, chất lượng có sẽ bao phủ toàn bộ mặt trước của điện thoại, và có khả năng nhiều người sử dụng iPhone và người hâm mộ Apple mong muốn sở hữu một chiếc.

“Chúng tôi tin tưởng Apple có nhiều sáng tạo để bổ sung vào các phiên bản tương lai, như sáng tạo về AR, học máy, tích hợp thoại, cảm biến 3D và zoom quang học”, Kvaal cho biết.

Các nhà phân tích coi khả năng thiết kế mới này sẽ làm bùng nổ số lượng bán ra. Và nếu có một siêu chu kì, các nhà mạng có thể có cơ hội thu hút các khách hàng mới”.

Theo ICTPress.




Bình luận

  • TTCN (0)