Như đã đưa tin trước đó, trong buổi gặp gỡ thân mật giữa CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng cùng một số lãnh đạo TGDĐ, nhiều nguồn tin cho rằng Bphone 2 nhiều khả năng sẽ được nhà bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam độc quyền phân phối. Điều này mở ra nhiều cơ hội hơn cho hoạt động kinh doanh Bphone 2, vốn chỉ phụ thuộc vào hình thức bán trực tuyến trực tiếp từ Bkav vốn không hiệu quả.

Mặc dù tính đến thời điểm hiện tại, Bkav và đại diện TGDĐ vẫn chưa đưa ra lời xác nhận cụ thể nào, nhưng trang bán lẻ trực tuyến của TGDĐ vừa bất ngờ cho đăng tải một loạt thông tin cho thấy rõ cấu hình phần cứng chiếc Bphone 2 mà Bkav sắp ra mắt thị trường, dự kiến vào đầu tháng sau.

Theo đó, Bphone 2 sẽ trang bị màn hình Super AMOLED 5,5 inch độ phân giải 2K (2560 x 1400 pixel). Bên trong máy tích hợp chip lõi tứ Snapdragon 820 64 bit tốc độ 2,2 GHz, GPU Adreno 530, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB (chưa rõ khả năng mở rộng) và pin dung lượng 4.100 mAh với chức năng sạc nhanh. Máy vẫn giữ cổng âm thanh 3.5 mm nhưng không rõ cổng sạc là microUSB hay USB-C hiện đại.

Phía sau, Bphone 2 trang bị camera 21 MP với chức năng quay phim 4K được hỗ trợ bởi đèn flash LED kép. Phía trước máy trang bị camera 5 MP cho nhu cầu chụp ảnh tự sướng.

Giống như phiên bản tiền nhiệm, Bphone 2 sở hữu thiết kế nguyên khối và chạy hệ điều hành B-OS (tùy biến từ Android 6.0) độc quyền của Bkav. Không bất ngờ khi máy sẽ đi kèm nhiều tính năng bảo mật do Bkav phát triển nhằm tăng tính an toàn cho người sử dụng.

Thông tin giá bán dành cho Bphone 2 hiện vẫn chưa được cung cấp nhưng nhiều khả năng máy cũng sẽ nằm trong phân khúc giá mà Bkav áp dụng cho Bphone trước đây. Hiện tại, Bphone đang được chào bán trên website của Bkav với giá khởi điểm 10,99 triệu đồng.

Theo Người Đưa Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)