Người tiêu dùng đã có thể tiếp cận với ổ đĩa dung lượng khủng 12 TB

Theo Neowin, mặc dù chưa thực sự đạt được ngưỡng 14 TB nhưng đây là dấu hiệu rất tốt cho thấy Seagate có thể hoàn tất mục tiêu của mình trong tương lai không xa. Các ổ đĩa nhận được khả năng hỗ trợ dung lượng này gồm có các dòng IronWolf, IronWolf Pro và BarraCuda Pro.

Không chỉ cung cấp khả năng lưu trữ lớn, Seagate cũng tuyên bố rằng ổ đĩa của hãng mang đến công suất làm việc cao nhất trong loạt sản phẩm tiêu dùng, kết hợp độ tin cậy và hiệu suất làm việc tốt nhất khi xem xét đến ổ đĩa dành cho máy tính để bàn.

Mặc dù đây là mức dung lượng lưu trữ cao nhất mà người tiêu dùng có thể tiếp cận được nhưng nếu xem xét về đối tượng người dùng doanh nghiệp, đối thủ của Seagate là Western Digital đã đạt được thành tích cao hơn khi giới thiệu ổ đĩa cứng có dung lượng lên đến 14 TB gần đây.

Nhận xét về sự xuất hiện của loạt ổ đĩa tiêu dùng dung lượng khủng, Phó chủ tịch cấp cao mảng tiếp thị toàn cầu của Seagate Matt Rutledge cho rằng điều này sẽ mang đến cho khách hàng những khả năng lưu trữ rộng lớn hơn rất nhiều.

Với sản phẩm lần này, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi nói đến các ứng dụng cụ thể. Mặc dù công ty không bán trực tiếp từ trang web của mình nhưng người dùng có thể kiểm tra để xem liệu mình có thể mua ổ đĩa hay không.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)