Ảnh thực tế Galaxy A7 2018.

Galaxy A series thế hệ 2018 dự kiến sẽ được trình làng vào đầu 2018, hoặc có thể sớm hơn, ngay trong tháng 12 này. Đây là một trong những dòng smartphone có doanh số lớn của Samsung tại thị trường châu Á, bao gồm cả Việt Nam. Thế hệ Galaxy A hiện tại trên thị trường đang có giá bán chưa tới 10 triệu đồng.

Sau những thông tin rò rỉ, hình ảnh thực tế đầu tiên về sản phẩm này vừa xuất hiện ở Trung Quốc. Nó thể hiện sự thay đổi thiết kế khá ấn tượng so với thế hệ 2017 và các năm trước. Màn hình đã được làm rộng hơn với tỉ lệ hiển thị 18:9. Viền bao quanh màn hình còn rất mỏng, trông giống kiểu màn hình vô cực Infinity Display trên Galaxy S8 và Note8 cao cấp. Tuy nhiên, liệu Galaxy A mới có sử dụng phím Home giả lập hay không vẫn chưa rõ.

Ảnh
Ảnh dựng về Galaxy A5 2018.

Một số tin đồn cho rằng Samsung còn đem cả camera kép của Galaxy Note8 lên Galaxy A7 2018, một trong hai model có màn hình lớn hơn của dòng Galaxy A. Cả Galaxy A5 và A7 thế hệ sắp tới đều không còn cảm biến vân tay nằm ở mặt trước như thế hệ hiện tại và các năm trước, thay vào đó chúng được chuyển về phía lưng và dưới camera.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)