Vkworld S9 của Trung Quốc với vẻ ngoài rất giống với những thông tin xuất hiện gầy đây về Galaxy S9.

Mỗi khi có bất sản phẩm công nghệ đình đám nào chuẩn bị ra mắt, hoặc chỉ cần xuất hiện hình ảnh render, các công ty Trung Quốc sẽ ngay lập tức tạo ra thiết bị nhái theo. Nạn nhân mới nhất lần này là Galaxy S9 của Samsung.

Dựa vào những hình ảnh render và bản vẽ CAD rò rỉ gần đây trên Internet, hãng Vkworld đã cho ra đời chiếc "S9" với đầy đủ thông số cấu hình gần giống như những gì người ta biết về Galaxy S9 lúc này.

Vkworld S9 được trang bị hệ thống camera kép ở mặt sau, với cảm biến vân tay được đặt bên dưới, hoàn toàn giống với bố cục dự kiến có trên Galaxy S9. Dù nhiều nguồn tin cho rằng chỉ phiên bản Galaxy S9 Plus mới có camera kép, tuy nhiên thông tin này vẫn chưa được xác nhận.

Về thông số kĩ thuật, chiếc S9 đến từ Trung Quốc có màn hình hiển thị QHD 5,99 inch tỉ lệ 18:9 được vát cong hai cạnh, độ phân giải 2K, chip xử lí MediaTek Helio X30, RAM 6 GB, dung lượng lưu trữ 128 GB có hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng cùng viên pin 5.000 mAh.

Ảnh
Giá bán Vkworld S9 rẻ hơn rất nhiều so với Galaxy S của Samsung.

Thân máy được làm từ chất liệu thuỷ tinh với khung kim loại. Đặc biệt, Vkworld S9 chỉ có giá bán 300 USD, chắc chắn rẻ hơn rất nhiều so với Galaxy S9. Sản phẩm dự kiến sẽ bán ra vào đầu năm 2018, ngay sau khi Samsung Galaxy S9 chính thức được giới thiệu.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)