Ngày 30/3, Huawei chính thức giới thiệu Huawei Nova 3e đến thị trường Việt Nam. Thuộc dòng Nova – dành cho người trẻ năng động, quan tâm cập nhật xu hướng mới, Huawei Nova 3e là sự kết hợp giữa thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, mang lại giá trị vượt trội cho người dùng.

Huawei Nova 3e là smartphone thuộc dòng Nova, với người tiền nhiệm là Huawei Nova 2i đã tạo được tiếng vang khi ra mắt cuối năm 2017. Huawei Nova 3e tiếp tục mang đến trải nghiệm tuyệt vời về thiết kế sang trọng kết hợp công nghệ thời thượng trong phân khúc tầm trung. Smartphone được trang bị hệ điều hành Android 8.0; màn hình tràn viền 2.0 tỉ lệ 19:9 với thiết kế Notch Screen; camera trước 16 Mpx và camera kép sau 16 Mpx +2 Mpx được tích hợp thuật toán làm đẹp tự nhiên, cho hình chụp sống động và chân thực.

Đặc biệt, Huawei Nova 3e hỗ trợ sạc nhanh 9V/2A, giảm 30% thời gian sạc, cùng hệ thống bảo vệ lưới 15 lớp. Thiết bị có bộ nhớ 4 GB + 64 GB, cho phép người dùng thoải mái chơi trò chơi, nghe nhạc, xem video mà không phải lo lắng về dung lượng.

Việt Nam là quốc gia đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á mà Huawei ra mắt Nova 3e. Sản phẩm dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 07/04 với hai màu sắc: Xanh (Klein Blue) và Đen (Midnight Black).

Từ ngày 29/03/2018 đến ngày 06/04/2018, 1.000 khách hàng đầu tiên đặt mua điện thoại Huawei Nova 3e sẽ có cơ hội nhận được quà tặng giá trị lên đến 2,5 triệu đồng. Ngoài ra, trong tháng 4, những khách hàng mua Huawei Nova 3e cũng sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với quà tặng giá trị hơn 1 tỉ đồng từ các chuỗi bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT,...

Ông Henry Liu – Giám đốc Nhóm Kinh doanh & Tiêu dùng Huawei chia sẻ: “Từ năm 2018, Huawei sẽ hướng tới trải nghiệm màn hình tràn viền cho tất cả các dòng điện thoại của hãng. Đây là một trong những đổi mới vượt trội cho phép người dùng trải nghiệm nội dung hiển thị nhiều hơn, sắc nét hơn, nâng cao hiệu suất công việc và giải trí. Bên cạnh đó, Huawei cũng sẽ chú trọng hơn tới việc kết hợp hài hòa giữa công nghệ và thiết kế để mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, thiết kế đẹp, giá thành hợp lí. Với Huawei Nova 3e, chúng tôi kì vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của thị trường và tạo thêm đột phá mới về cả cấu hình, thiết kế và giá như những gì “người tiền nhiệm” Huawei Nova 2i đã làm được”.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)