Vỏ bảo vệ dự kiến của iPhone Xs, iPhone 9 và iPhone Xs Plus.

Theo nhiều tin đồn, vào mùa thu năm nay, Apple sẽ giới thiệu ba chiếc iPhone mới. Cả ba sẽ có thiết kế theo phong cách iPhone X với mặt trước toàn màn hình và khu vực “notch”. Tuy nhiên, phiên bản iPhone có giá rẻ nhất - iPhone 9 sẽ có màn hình LCD thay vì OLED, gây tò mò nhất hiện nay.

Mới đây, một công ty có tên Nichia đã thành công trong việc chuyển đổi công nghệ từ đèn LED 0.4t sang 0.3t, là phụ tá hoàn hảo cho một chiếc điện thoại được trang bị màn hình LCD có viền benzel dày từ 2 – 2,5mm. Do đó, Apple có thể sẽ hợp tác độc quyền với Nichia để xây dựng thế hệ iPhone tiếp theo của mình.

Điều đó cũng ngầm khẳng định iPhone sử dụng màn hình LCD sẽ có viền bezel dày hơn so với các mẫu iPhone được trang bị màn hình OLED. Chưa hết, hình ảnh được tiết lộ mới nhất cũng cho thấy viền màn hình của cả iPhone 9, iPhone Xs và iPhone Xs Plus.

Ảnh
Các tùy chọn màu sặc sỡ của iPhone 9.

Có thể thấy, vỏ bảo vệ màn hình của iPhone 9 có vẻ hơi xấu hơn một chút. Dự đoán, phiên bản iPhone có màn hình LCD cỡ 6,1 inch sẽ chỉ có giá khởi điểm 700 USD (tương đương 16,2 triệu đồng). Thiết bị cũng được cho là có một camera ở mặt sau nhưng vẫn sẽ có Face ID ở phía trước. Phiên bản iPhone Xs sẽ có màn hình OLED 5,8 inch nhỏ hơn, tích hợp camera sau kép và sẽ có giá cao hơn – khoảng 800 USD (18,6 triệu đồng). Phiên bản đắt giá nhất năm nay sẽ là iPhone Xs Plus với cụm 3 camera và có mức giá trên 1000 USD (từ 22,7 triệu đồng).

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)