Hình ảnh kết xuất đồ họa cho thấy Mate 20 Pro sẽ đến với 3 màu sắc khác nhau, gồm Xanh lam, Đen và Chạng vạng. Tất cả các tùy chọn màu sắc đều có viền màu đen, theo tiêu chuẩn ngành hiện nay. Tất nhiên, một trong những màu hấp dẫn nhất là Twilight trông gần giống như màu Morpho Aurora cho phiên bản P20 Pro đã được Huawei công bố vào tháng trước tại IFA.

Một điểm đáng chú ý trong hình ảnh đăng tải chính là việc sơ đồ không cho thấy máy quét dấu vân tay, điều này có thể xác nhận khả năng của một máy quét vân tay trong màn hình. Vấn đề là hình ảnh cho thấy Mate 20 Pro sẽ đi kèm với notch – tính năng được đồn đại sẽ biến mất để ủng hộ cho máy quét vân tay nhúng trong màn hình.

Liên quan đến mặt sau, có vẻ như Mate 20 Pro sở hữu thiết lập 3 camera hình vuông đúng như các tin đồn dựa vào vỏ bảo vệ rò rỉ gần đây. Tin đồn xung quanh cũng cho thấy Mate 20 có thể chứa máy quét vân tay cùng thiết lập camera 3 ống kính ở mặt sau.

Thiết lập camera 3 ống kính mới được cho là bao gồm cảm biến đơn sắc, cảm biến RGB góc rộng và cảm biến với ống kính tele 5x. Bạn cũng có thể chuyển đổi giữa camera tiêu chuẩn và góc rộng.

Mate 20 Pro sẽ là thiết bị đầu tiên sử dụng chip xử lí HiSilicon Kirin 980 mới, CPU đầu tiên của Huawei được áp dụng dựa trên quy trình 7nm. Bên cạnh đó, không quá nhiều thông tin về Mate 20 Pro được đưa ra. Báo cáo trước đó nói rằng một vài tính năng chụp ảnh sẽ được áp dụng (bao gồm chụp dưới nước) cũng như thỏi pin dung lượng đến 4.000 mAh. Tất cả sẽ được tiết lộ vào ngày 16/10 tại sự kiện ra mắt của Huawei tại London.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)