Chiếc smartphone đặc biệt của OnePlus không chỉ có thiết kế trông lạ mắt hơn so với các phiên bản 6T hiện tại mà nó còn đi kèm với 10 GB bộ nhớ RAM và không gian lưu trữ 256 GB tiêu chuẩn.

Đặc biệt là nó cũng đi kèm bộ sạc Warp 30W mới sẵn trong hộp đựng bán lẻ để tận dụng công nghệ sạc nhanh mới nhất từ công ty.

Nhìn trực quan, OnePlus 6T McLaren Edition có ngoại hình tương tự như những gì mà công ty anh em của OnePlus là Oppo áp dụng vào Oppo Find X Lamborghini Edition.

Sản phẩm đi kèm bảng điều khiển phía sau màu đen bóng với hoa văn bằng sợi carbon bên dưới có thể hiển thị khi ánh sáng trực tiếp chiếu vào.

Các cạnh bên và cạnh dưới điện thoại có màu nhấn đặc trưng của Paparen Papaya Orange tỏa sáng ở một số góc nhất định. Logo McLaren ở phía dưới của mặt sau.

Liên quan đến công nghệ sạc nhanh Warp Charge 30 có trên sản phẩm, đó là bản kế nhiệm của Dash Charge trước đó cho phép nó sạc 50% pin chỉ trong 20 phút.

Hiện chưa rõ liệu bộ sạc mới có thể sạc OnePlus 6T thông thường ở tốc độ nhanh như vậy hay không.

Mặt khác, OnePlus 6T McLaren Edition sở hữu gần như mọi tính năng còn lại của OnePlus 6T, bao gồm màn hình Optic AMOLED 6,41 inch độ phân giải 1080 x 2340 pixel,...

... camera kép 16 MP f/1.7 ở phía sau, camera selfie 16 MP f/2.0, quét vân tay trong màn hình và chip Snapdragon 845.

OnePlus 6T McLaren Edition sẽ được bán vào ngày 13/12 tại Tây Âu và Bắc Mỹ, với giá 699 USD (16,3 triệu đồng) trước khi tiếp cận các thị trường Ấn Độ, Trung Quốc…

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)