Dòng Xperia năm nay đều rất cao.

Tháng trước, Sony đã gây chú ý với giới công nghệ toàn cầu khi ra mắt bộ ba điện thoại có tỉ lệ khung hình lạ thường - Xperia 1, Xperia 10 và Xperia 10 Plus với màn hình siêu dài 21: 9 được thiết kế để xem phim. Theo đánh giá nhanh, Xperia 10 và Xperia 10 Plus đều cho trải nghiệm cực kì thoải mái khi cầm trong tay, đồng thời hiển thị được nhiều nội dung hơn khi ở tư thế thẳng đứng. Tất nhiên, thiết kế này sẽ hơi khó sử dụng với những ai có bàn tay nhỏ.

Mới đây, một thiết bị Xperia có màn hình tỉ 21: 9 sắp xuất hiện chính thức - Xperia 10 Ultra. Trong lịch sử, các thiết bị Sony mang tên này thường là điện thoại lớn nhất trong dòng sản phẩm của công ty và dường như điều này cũng có thể đúng với Xperia 10 Ultra. Theo các tin đồn, Xperia 10 Ultra sẽ có màn hình 7 inch dài hơn, kết hợp với viền màn hình lớn nên sẽ tạo nên một thiết bị rất dài.

Một thiết bị như vậy sẽ trông như thế nào? Rất có thể, thiết kế của phiên bản Ultra sẽ theo sát bước chân của Xperia 10 và Xperia 10 Plus trước đó. Với màn hình 7 inch, trông Xperia 10 Ultra sẽ hệt như “siêu mẫu” khi đặt cạnh Xperia 10 Plus màn hình 6,5 inch và Galaxy S10e màn hình 5,8 inch.

Ảnh
Xperia 10 Ultra (phải) khi đặt cạnh Galaxy S10e và Xperia 10 Plus.

Về phần cứng, nhiều khả năng con chip Snapdragon 710 tầm trung sẽ nằm bên trong Xperia 10 Ultra. Đồng thời, sức mạnh của chiếc smartphone này sẽ được củng cố bởi RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Thêm nữa, máy cũng sẽ có cụm camera kép như trên Xperia 10 và Xperia 10 Plus “anh em”.

Hiện giới công nghệ vẫn chưa thể khẳng định chắc chắn khi nào Sony sẽ giới thiệu Xperia 10 Ultra. Nếu tin đồn là sự thật, thiết bị này rất sớm sẽ được “trình làng”.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)