mobifoneGo là cổng cung cấp dịch vụ data 3G/4G chuyên biệt, được phát triển dựa trên giải pháp của Công ty Syntonic, Hoa Kì. Với dịch vụ này, các thuê bao của MobiFone có thể thoải mái lựa chọn các gói dịch vụ data 3G/4G không giới hạn tốc độ cao cho một ứng dụng/website đơn lẻ hoặc một nhóm ứng dụng/website đi kèm nhau để sử dụng theo ngày, tuần, hay tháng theo đúng nhu cầu thực tế của mình. mobifoneGo còn giúp cho các khách hàng dễ dàng quản lí chặt chẽ việc sử dụng data, lướt net trên điện thoại thông minh và tiết kiệm chi phí. Mọi thao tác mua data được thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng trên ứng dụng mobifoneGo, hoặc thông qua kênh tin nhắn. Các dịch vụ trên mobifoneGo được cập nhật không ngừng để tạo ra các trải nghiệm hấp dẫn và phong phú cho người dùng.

Bên cạnh đó, mobifoneGo còn là kênh kết nối hiệu quả của Mobifone đến các khách hàng doanh nghiệp. Dịch vụ này cho phép các doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu một cách linh hoạt nhưng vẫn mang lại lợi ích trực tiếp cho khách hàng để tối ưu hiệu quả đầu tư của doanh nghiệp. Chẳng hạn, với sự tài trợ của các doanh nghiệp, các thuê bao của MobiFone có thể tìm kiếm và nhận quà tặng data 3G/4G tốc độ cao một cách dễ dàng thông qua tính năng đặc biệt data sponsored/data reward của dịch vụ.

Chia sẻ về sự kiện, ông Bùi Sơn Nam, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cho biết: “Trong bối cảnh cuộc cách mạng 4.0, nhu cầu sử dụng dữ liệu di động tăng trưởng mạnh. Mọi thói quen sinh hoạt của người dân thay đổi nhanh chóng theo công nghệ: từ nghe nhạc, xem phim trực tuyến, đọc tin tức trên mạng, phát video trực tiếp trên mạng xã hội, gọi video call…Mỗi khách hàng lại có nhu cầu sử dụng thường xuyên các ứng dụng, website khác nhau. Giúp khách hàng lựa chọn và quản lí việc sử dụng data một cách khoa học và chặt chẽ nhất, đáp ứng nhu cầu nhỏ nhất của từng khách hàng - đó chính là lí do để MobiFone nghiên cứu và cho ra đời mobifoneGo. Thời gian tới, mobifoneGo sẽ thường xuyên được cập nhật, nâng cấp để mang lại cho khách hàng các trải nghiệm khác biệt với mức độ hài lòng cao.”

Dịch vụ mobifoneGo được chính thức cung cấp từ 22/03/2019. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ bằng cách đăng kí thông qua tin nhắn, hoặc tải phiên bản ứng dụng dành cho hệ điều hành Android trên Google Play.



Bình luận

  • TTCN (0)