Thẻ Apple Card.

Vào tháng 3 vừa qua, Apple đã công bố thẻ Apple Card và công ty cho biết chiếc thẻ này sẽ có mặt trên thị trường trong mùa hè này. Giờ đây, Apple đã bổ sung hỗ trợ cho Thẻ Apple Card trong bản cập nhật iOS 12.4 mới nhất nên giới chuyên gia hi vọng chiếc thẻ sẽ sớm được cung cấp.

Theo báo cáo mới nhất từ Bloomberg, Apple và Goldman Sachs Group đã đạt được thỏa thuận cho việc ra mắt Thẻ Apple Card vào nửa đầu tháng 8. Cũng theo nguồn tin, Thẻ Apple Card là một dự án phức tạp, liên quan đến sự pha trộn của hai nền văn hóa doanh nghiệp rất khác nhau khi các công ty phân chia trách nhiệm cho dự án và làm việc cùng nhau về công nghệ mới.

Ảnh
Thẻ Apple Card là một phương thức thanh toán tiện lợi cho người dùng iPhone.

Để sử dụng Thẻ Apple Card mới, người dùng iPhone sẽ phải đăng kí thẻ bằng ứng dụng Wallet, hiện đã được hỗ trợ thêm cho tính năng cụ thể này. Điều đáng nói là Thẻ Apple Card sử dụng cấu trúc phần thưởng hoàn lại tiền thay vì điểm, điều đó có nghĩa là người dùng sẽ nhận được 1% khi mua bằng thẻ vật lí, 2% cho giao dịch Apple Pay và 3% khi mua sản phẩm và dịch vụ của Apple.

Mặc dù Thẻ Apple Card đã được thiết kế để sử dụng chủ yếu thông qua Apple Pay nhưng công ty có trụ sở tại Cupertino cho biết người dùng sẽ được cung cấp thẻ vật lí cho các giao dịch không chấp nhận thanh toán Apple Pay.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)