Thông tin về điện Vsmart Live xuất hiện trên một trang thương mại điện tử. Thời gian đếm ngược cho ngày ra mắt sản phẩm là 3 ngày.

Theo thông tin từ một số trang thương mại điện tử, điện thoại Vsmart Live sẽ xuất hiện trên thị trường trong 3 ngày tới. Sản phẩm được định vị ở phân khúc tầm trung do sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 675, nhưng giá chưa được tiết lộ.

Các thông số khác của Vsmart Live đều tương tự các smartphone tầm trung khác đang bán trên thị trường, như màn hình AMOLED 6,2 inch độ phân giải Full HD; pin 4.000 mAh. Máy lưng máy là nhựa với 3 màu sắc đen, xanh, trắng, khung viền là hợp kim nhôm. Điện thoại sẽ có cổng USB Type C và vẫn còn giắc 3,5 mm.

Bộ nhớ trong của Vsmart Live là 64 GB với 2 lựa chọn RAM 4 GB và 6 GB.

Trang bị nổi trội nhất của sản phẩm này, theo thông tin từ các trang thương mại điện tử, là smartphone tầm trung nhưng có cảm biến vân tay trong màn hình - trào lưu mới nhất trong làng smartphone hiện nay. Ngoài ra còn cụm 3 camera phía sau với camera chính độ phân giải 48 megapixel, khẩu độ f/1.7; camera phụ hỗ trợ chụp ảnh xoá phông 5 megapixel f/1.9 và một camera góc rộng 120 độ với độ phân giải 8 megapixel, khẩu độ f/2.2.

Hồi tháng 5/2019, phát biểu tại Diễn đàn Quốc gia Phát triển Doanh nghiệp Công nghệ Việt Nam, bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết, sẽ có 12 mẫu điện thoại mới được trình làng trong năm nay. Con số này cao gấp ba lần so với 2018 - năm đầu tiên Vingroup thành lập Công ty VinSmart và gia nhập lĩnh vực sản xuất điện thoại di động. Tuy nhiên, tới nay, chưa có sản phẩm mới nào của VinSmart ra mắt thị trường.

Hiện tại VinSmart đã bán bốn mẫu điện thoại dưới thương hiệu Vsmart với giá từ 2,5 đến 6,3 triệu đồng, bao gồm Joy 1, Joy 1+, Active 1 và Active 1+.

Đại diện VinSmart từ chối tiết lộ thông tin về Vsmart Live.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)