Samsung SCH-V870
Một trong những lý do mà các mạng di động CDMA vốn được coi là tiên tiến hơn nhưng vẫn chưa cạnh tranh được với phe công nghệ GSM là bởi có quá ít lựa chọn máy điện thoại hấp dẫn. Tuy nhiên, dưới đây là một số mẫu dế CDMA độc đáo, đủ sức phủ nhận nhận định này.

Bên cạnh các mẫu có kiểu dáng thuần túy (thẳng, gập và trượt dọc), còn có những model CDMA được thiết kế “phá cách” chẳng hạn có dáng trượt ngang, màn hình xoay các kiểu... Chủng loại này hướng đến người dùng cá tính. Hiển nhiên, chúng thường thuộc hàng điện thoại tầm trung và cao cấp, tức là không dưới 3 triệu đồng.

Samsung SCH-V870 (5 triệu đồng)

V870 trông giống như một mẫu máy tính điện tử bởi chiếc vỏ da và kiểu dáng bàn phím đặc trưng. Nhờ được trang bị tới 2 pin, nó cho thời gian sử dụng khá dài, nên thích hợp với giới doanh nhân thường xuyên di chuyển.

LG KG-90C (4,7 triệu đồng)

Dòng điện thoại thời trang Chocolate khá danh tiếng của LG nay cũng có phiên bản công nghệ CDMA. Đó chính là chiếc KG-90C. KG-90C kế thừa ở dòng họ hàng phím cảm ứng với đèn LED màu đỏ nổi bật trên nền vỏ màu đen sơn mài đầy gợi cảm.

Motorola MS 700 (3,9 triệu đồng)



Kiểu dáng đẹp là điểm nổi bật nhất ở MS 700. Nó là phiên bản CDMA của họ Krzr còn có khả năng chơi nhạc số và tích hợp máy ảnh 2 chấm.

Sky IMB-1000
(9,9 triệu đồng)



IMB-1000 nằm trong số những mẫu điện thoại CDMA đắt giá nhất thị trường. Nó được trang bị màn hình LCD đường chéo 6 cm có dáng trượt ngang trong khi loa ngoài là loại âm thanh nổi 3D. Sản phẩm cũng có khả năng chụp ảnh độ phân giải lên tới 2 triệu điểm ảnh với hỗ trợ của đèn flash.

LG SB-120 (9,6 triệu đồng)



Mẫu điện thoại kiêm chức năng TV này cũng là một dế CDMA kiểu mẫu. Sản phẩm có dáng dập với màn hình có thể xoay 180 độ, tức là lật hẳn ra sau. Cả hai màn hình chính và phụ đều sắc nét với 262.000 pixel. Máy ảnh tích hợp với đèn flash và zoom số 6x.

Samsung SCH-B100 (6,9 triệu đồng)



B100 có dáng dấp của một máy quay hơn là một mẫu điện thoại di động. Nó được tích hợp khả năng thu sóng truyền hình di động qua vệ tinh chuẩn DMB (chỉ có ở Hàn Quốc). Cùng với máy ảnh 2 Megapixel có đèn flash, khả năng chơi nhạc MP3, xem video MP4, sản phẩm còn cho phép quay video thời lượng lên tới 4 giờ.

LG SV-360
(5,9 triệu đồng)



Thiết kế của SV-360 làm ta liên tưởng tới máy chơi game cầm tay khá nổi tiếng của Nintendo, chiếc Nintendo DS. Trên thực tế, sự gán ghép này cũng không khập khiễng bởi đây cũng là một mẫu dế thiên về chơi game, hỗ trợ cả game 3D. Bên cạnh các chức năng đa phương tiện quen thuộc như nghe nhạc MP3, xem video MP4, chụp ảnh, sản phẩm còn có cáp nối để bạn có thể tận dụng chiếc tivi làm màn hình ngoài.

(Theo TTO)



Bình luận

  • TTCN (0)