em hỏi là chỗ em có 2 mang wifi em xin được hết pass rồi mà chỉ kết nối được 1 mang, mạng còn lại hiện dấu chấm than ở cột sóng. em hỏi cách khắc phục với. em dung dell vostro i7 va win7 nhé!!!!


Bình luận

  • TTCN (9)
Bút Máy  14818

m nghĩ dấu chấm than đó là biểu hiện của mạng kết nối không pass, ko an toàn chứ

Nguyễn Lương Arsenal  12

không toàn bộ đều bảo mật có mật khẩu. mang nhà minh mà

Phong Tat Tau  169

Khi bạn chưa connect vào mạng wifi có dấu chấm than là mạng wifi đó k thiết lập password.khi ban đã kết nối vào mạng wifi và cột sóng dưới thanh tákbar có báo hiệu dấu chấm than thì:
-sóng yếu(có lẽ)
-không kết nối internet được, bạn kiểm tra ip trên máy mình là tĩnh hay động. Điều chinhr lại cho phù hợp(cái này tự tìm hiểu nha)
-kiểm tra lại driver cho wireless đê nó nhạn mạng nhanh và chuẩn hơn

Nguyễn Lương Arsenal  12

cả 2 mạng đều thiết lập wifi và minh đều có mật khẩu, về sóng thì gần như full vì có 4/5 cọc. cậu nói rõ phần ip đk không vì 1 mạng kết nối đk 1 mạng không????

Phong Tat Tau  169

Toàn bộ là mạng nhà bạn ha? vạy bạn có thể cho biết thêm thông tin về wireless router hay wireless moderm của bạn. cách mắc mạng của bạn đối với các thiết bị thế nào? vì thiếu thông tin nên các cao thủ không thể hướng dẫn 1 cách cặn kẽ và chính xác cho bạn được.^_^

Chinh Thuy  1

mạng cuả nhà bạn này giống trường hợp của mình thế. mt nhà mh bắt được wifi nhưng có lúc vào được mạng, có lúc không. mình đã đổi địa chỉ IP, disable - enap... rồi cũng có lần vào được có lần không vào được( mà số lần không vào được là thường xuyên và liên tục) wifi nhà mh kéo từ cổng mạng chung với nhà hàng xóm ( 1 cổng 4 nhà) nhà mình lắp wireless moderm, không đặt mật khẩu, mt mh dùng win7, có cài Bkav.( nếu vào bằng điện thoại số lần được nhiều hơn số lần mất. Thiệt quá mình lại k có đt bắt đc wifi với lại mh làm việc chủ yếu trên mt) có ai giải thích và sửa giúp mh với.

Karik Kon  1

sao máy mình bắt được sóng wifi màk khi vao youtube thì máy lại kêu thử lại mãi ai giúp mình được không z??

Nigha  106

Nếu dấu chấm than đó hiện chữ limited có thể máy bạn bị trùng IP rồi đó. Xem lại địa chỉ IP xem sao.

Cỏ Xanh  1
cho em hỏi tí với ??? em dùng wifi cho loptop được , nhưng sao dùng với điện thoại không được ....anh chị nào biết chỉ giúp em với