Bạn có thể tuỳ chọn màu sắc yêu thích trên AirPods 2.

Trong khi, nhiều tín đồ của Apple đã hi vọng rằng hãng sẽ giới thiệu mẫu AirPods 2 với phiên bản màu đen nhám. Tuy nhiên, sự thật đã không chiều lòng tất cả mọi người và AirPods 2 chỉ có duy nhất màu trắng, được làm bằng nhựa bóng như phiên bản tiền nhiệm.

Một công ty có trụ sở ở Mỹ có tên ColorWare đã cung cấp dịch vụ “thay màu" trên các mẫu AirPods mới theo yêu cầu của khách hàng. Theo đó, có tổng cộng 64 màu sắc khác nhau để người dùng lựa chọn. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn phiên bản nhám hay bóng theo sở thích.

Người dùng cũng có thể chọn màu của vỏ AirPods và tai nghe khác nhau nếu thích. AirPods 2 bản có hộp sạc không dây được ColorWare bán với giá 339 USD, bản thường có giá 299 USD. Bên cạnh đó, nếu người dùng chỉ mua hộp có hỗ trợ sạc không dây sẽ trả 129 USD.

Mức giá AirPods 2 tại ColorWare cao hơn 140 USD so với giá Apple đang bán, hộp sạc cao hơn 50 USD.

Ảnh
AirPods 2 Retro được bán với giá 450 USD.

Ngoài ra, ColorWare còn bán mẫu tai nghe AirPods 2 Retro với thiết kế cổ điển, được lấy ý tưởng từ mẫu máy tính cá nhân Apple IIe. Đây là máy tính tồn tại lâu nhất trong lịch sử của Apple, đã được sản xuất và bán trong gần 11 năm với những thay đổi không quá nhiều. AirPods 2 Retro được bán với giá 450 USD.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)