Avira AntiVir
17% (1469 phiếu)
Avast
9% (796 phiếu)
AVG
7% (629 phiếu)
BitDefender
2% (192 phiếu)
Bkav
7% (604 phiếu)
CMC
6% (531 phiếu)
ESET NOD32
3% (233 phiếu)
Kaspersky
21% (1831 phiếu)
McAfee
1% (55 phiếu)
Microsoft Security Essentials
10% (843 phiếu)
Norton
6% (557 phiếu)
Panda
4% (371 phiếu)
PC Tools
0% (33 phiếu)
Phần mềm khác
1% (103 phiếu)
Không sử dụng!
4% (327 phiếu)
Tổng số phiếu: 8574

Bình luận

  • TTCN (99)
Thích Linux  175

Trước h` xài Avira, mới chuyển sang dùng thử Avast thấy cũng ngon, vote Avast Laughing

Hoang Nghia Duc  36

Ok

Hoi truoc minh cung xai avira pre ss key 2012 nhung sau trung thuong key avast nen chuyen qua dung, thay cung on voi chiem it tai nguyen may

Khach111

mình rất thik KIS nhưng do máy yêu nên chỉ xài avast, vote Avast

pusica

vote

thấy G-DATA cũng xài tốt mà sao k thấy ai vote cho em nó hết nhỉ? 

Hades Demon  266

HadesDemon(Khachvip)

Máy chả xài phần mềm gì mà chạy toe toe chả sao cả

Phan Nguyễn Công Toại  7

tôi vẫn trung thành với NOD32 và tẩy chay BKAV, mà BKAV cũng đc 30 lượt vote rồi chứ nhỉ, ko khéo nó qua mặt KIS nhờ đám nhân viên của BKIS thì khốn Big Grin

IT_?

????//

Không thích dùng BKAV thì quay sang Bem luôn những người dùng BKAV..hài...

Chiu lee

best anti virus

Tớ luôn tin tưởng các sản phẩm của kasperskylab :D. mặc dù dùng crack nhiều hơn mua bản quyền. Nói thật chớ anh Quảng cho không tớ BKAV pờ rồ tớ cũng không thèm dùng :)).

Dear anh Quảng: anh ơi anh nổ vừa thôi !

Đăng

no subject

SGTC đâu rồi vào poll cho Bkav đi nè:lol:

Top10!

Bò bí bo

Bò bí bo

Hễ trong này có bao nhiêu phiếu cho BKAV thì có bấy nhiêu con bò.

Doan Vuong Phung

NHAM` TO Roi`

bác nào nói không cần dùng phần mềm. Em cũng chủ quan không dùng phần mềm nên hôm vừa rồi phải cài lại WIn đó, tường lửa của Microsoft nó báo động rùm bem lên, biết là không còn cách nào khác là cài lại Win. Bác đừng chủ quan, online thì đến một ngày cũng toi máy đó.

Kháchkhach

Bác không thấy tên bác trên là ubuntu 10.4 à :))

ubuntu 10.10

ubuntu 10.04

Em vote cho ko xài pm nào cả. Vậy cho nhẹ máy

1000fuong

KIS is No.1

Máy mình ram 1G vẫn chạy KIS2011 phà phà đấy nhá . Vote KIS

thanhvienthu1000

Avira free + advanced System care 3 +sysgate free = chay em re

minh sai Avira free  hon 3 nam roi chua lan nao bi treo may ca !!!! chac tai minh ko thuong vao nhung trang bay ba nhi ??!! cung co lan cai bkav nhung thay may chay hoi cham va cung ko can thiet cho lam nen  chi sai 1 cai avira free thoi . 1 phieu cho avira !

Phạm Hoài Thương  124

Em thix BKAV hon, may bac saj` thu cai BKAV pro di, ngon lam ak...vote choa mot cai moi dc!!

Phan Nguyễn Công Toại  7

Chắc đây là 1 trong những supporter trung thành ăn lương của BKIS đây !!

Mà thôi, anh thích BKAV thì anh cứ xài, BKAV chỉ dành cho dân IT "thượng cấp" như anh xài mới xứng, tôi trình độ IT hạ cấp nên chỉ "dám" xài NOD32 chứ không dám mơ tới BKAV !

IT_?

????????

Thế nào là IT thượng cấp và IT hạ cấp hả bạn. giờ nhiều người cứ nhầm là: cài win giỏi, ghost giỏi...nói chung là dùng thành thạo máy tính thì nghĩ mình là IT...

Nguyễn Vĩnh Phát  2

Trước đây rất hâm mộ Kis nhưng giờ chuyển sang Norton rồi. Dạo này thấy Kis không còn được như trước nữa, nhiều lần cắm usb vào máy, Kis phát hiện nhưng diệt mãi không được, đem bỏ qua máy cài Norton thì duyệt được ngay lập tức.Vote cho Norton!!!

Nguyễn Trung Thăng  11

MSE

Không biết MSE nó tốt hay k nhưng từ ngày xài microsoft security essential đến jờ chưa gặp trục trặc j... ^^

mrcom

Kaspersky;Kaspersky;Kaspersky

Vũ Ngọc Bích  47

voted

khoapro

Kaspersky

em thì bình thường tắt phần mềm diệt virus đi.lúc nào cắm usb thì bật phần mềm Kaspersky lên/diệt phát rùi tắt(để chế độ Kaspersky không khởi động cùng windows/ thế là ngon!) sau rất nhìu lần sử dụng các phần mềm diệt virus khác em ưng nhất Kaspersky! còn BKAV thì cút đi. toàn là thứ lừa bàn dân(top 10 phần mềm diệt tốt nhất-láo thế k biết)

idoclo

F-secure

Hì, hiện tại mình đang dùng bản F-secure Internet Security 2011, mình dùng các sản phẩm F-secure được vài năm rồi, rất ổn định nhé Smile

Cà rốt xanh

Lạ quá

Chà nghe nói đội ngũ nhân viên BKIS lên tới hàng trăm người cơ mà. Vậy mà sao ở đây mình thấy chỉ có vài chục phiếu cho BKIS nhỉ?

Duc Ngn

reply

ơ... có thể nhân viên của BKAV đến hàng trăm, nhưng chắc gì tất cả họ đều xài BKAV? Tongue

Văn Hồng Minh  30

Sẽ không bao giờ dùng Bkav.

Sir Luân  5

Không Đề

Thức ra nếu có kinh nghiệm chút thì có thể không cài anti cũng được.Bây giờ mình thấy virus nhiễm sang các máy chủ yêu là do cắm USB .Chỉ cần cài phần mềm chống virus lây qua USB như USB Security thì cũng khá ổn.Cài anti đôi khi cũng rắc rồi thật nhất là nhiều khi nhận nhầm làm thịt file hệ thống là cài lại Windows một cách ngon lành.Mà cài anti khi nghịch cái gì đó thì phải tắt nó đi không thì nó làm thịt tất cả mọi thứ.Với kinh nghiệm từng dùng nhiều anti mình thấy có thằng Avirar hay nhận nhầm nhất.Cài vào phát động vào cái gì là bắt đầu thông báo nhảy ra loạn xạ rồi còn kêu bíp bíp nữa.Còn BKAV thì cứ phát hiện rồi --> đã diệt, được tí lại phát hiện --> đã diệt hay "đã diệt hãy khởi động lại máy để có hiệu lức." Ngày đầu ngu ngu vì mới dùng máy dùng BK quết ra cả chục nghìn con, lo sốt vó sợ hỏng máy.Cứ quét đi quét lại thấy nhiều nên thích.Thế mới hay chứ.Bây giờ thì không còn gà như thế nữa rồi.Hehehe !Buồn cười nhất là cái vụ mấy bọn ngoài chỗ công ty máy tính , thấy mấy thằng cầm máy đi để được quest virus free.Tưởng gì nó lấy BKAV Home ra quét.Đúng là thật pro.Có thằng máy mắn còn được bọ sửa máy dùng con XPAntivirus (thực ra đây là một con virus) quét làn nào cũng ra cả đống nhưng không diệt được mà còn hiện ra vì nó đồi tiền.Thằng nào may mắn hơn thì được quét bằng Kaspersky 7.0 bản quyền Full Crack chứ.Đúng là chỉ lừa được mấy bọn gà.BKAV là cũng chơi cú này đấy nhưng mà mạnh mồm quá nên "Ếch chết tại miệng"

Khách Vi

???

Nếu không có internet thì làm như bạn nói củng OK,thậm chí nếu cẩn thận 1 chút,không dùng anti luôn củng được,còn nếu có net(cuộc sống thiếu nó thật bực bội) tốt nhất dùng anti cho khỏe.

BKis riêng tui không thích nó chút nào.

lamhoai

thich avira premium suite

Mình thích Avira Premium Suite hơn, chạy nhẹ mà rất ổn. Mình xài đã 3 năm rồi, không có gì phải phàn nàn cả. Vote cho A.P.S !!!