Gazup được coi là dịch vụ hàng đầu hiện nay trong việc hỗ trợ tải và quản lí dữ liệu trực tuyến. Chỉ với một lần upload duy nhất, tập tin sẽ được lưu trữ bởi hàng loạt dịch vụ chia sẻ dữ liệu trực tuyến uy tín nhất. Sau đó, bạn sẽ có một trang riêng, người dùng có thể chọn dịch vụ lưu trữ theo ý thích để tải xuống.

Có khá nhiều dịch vụ lưu trữ trực tuyến, Gazup đã chọn ra 8 nhà cung cấp uy tín nhất hiện nay, tiêu biểu có RapidShare, MegaUpload, FileFactory, zShare. Mediafire…

Có 3 hình thức tải dữ liệu:

  • Tải tập tin trực tiếp: bạn chỉ cần nhấp Browse, chọn tập tin muốn tải lên. Có thể đánh dấu nội dung tập tin chỉ dành cho người lớn hay không. Sau đó nhấp Upload File và đợi trong chốc lát.
  • Tải tập tin từ xa (Remote Upload): bạn nhập URL (tối đa 5 địa chỉ) theo giao thức HTTP và FTP, Gazup sẽ tự lấy về và sau đó tải lên cho bạn.
  • Tải tập tin qua FTP: cách tải này yêu cầu bạn phải đăng kí một tài khoản với Gazup, kết nối bằng ftp vào ftp.gazup.com để tải tập tin.
    Ảnh

Ngoài ra, Gazup cũng giới thiệu một dịch vụ riêng khi tải tập tin video, chẳng hạn nếu bạn tải một khi bạn tập tin dạng này, Gazup sẽ tự động trình chiếu mà không cần phải tải về. Tốc độ tải rất nhanh và không hạn chế lượng tải mỗi ngày.

Khi đăng kí sử dụng, bạn sẽ có thêm cơ hội sử dụng thêm một số tính năng mở rộng, như quyền điều khiển riêng tư, công cụ quản lí tập tin đã tải, kiếm tiền nhờ vào những tập tin đã tải.

Chi tiết tại www.gazup.com.

Văn Vượng (theo Smashingapps)



Bình luận

  • TTCN (0)