Google ngày hôm nay đã giới thiệu phiên bản cập nhật dành cho Google Gears, hỗ trợ người dùng trình duyệt Firefox 3.5 và đồng thời muốn sử dụng Gmail khi hệ thống máy tính không có kết nối Internet.

Như các bạn biết, đây là plug-in cho phép chúng ta truy cập tới một số ứng dụng web trong một trình duyệt ngay cả khi bạn không có kết nối Internet như nói qua ở trên. Ví dụ cụ thể, trong những trường hợp như vậy, bạn có thể dùng Google Gears để  tải xuống danh sách sách đọc từ Google Reader để đọc khi đang ngồi trên máy bay hay sử dụng Gmail đọc và viết thư chẳng hạn. Sau đó, khi bạn trở lại với một kết nối Internet, Google Gears sẽ tự động gửi thử tới người nhận hoặc cập nhật Google Reader hay các thiết đặt khác của bạn.

Google Gears hỗ trợ Mac, Linux và Windows. Để có được phiên bản cập nhật mới nhất cho mình, trường hợp các bạn là người dùng đầu tiên thì hãy truy cập tới trang download của Google Gears thông qua địa chỉ: http://gears.google.com/ và nhấp button "Install Gears". Nếu trước đó bạn đã dùng Gears hãy sử dụng tùy chọn "Find Updates" cho các add-on đang tích hợp hoạt động cùng Firefox.

Mạnh Tùng (Theo DownloadSquad)



Bình luận

  • TTCN (0)