Năm nay Olympus tạo bất ngờ cho người xem khi trình diễn sản phẩm máy ảnh của mình, trong đó có cả những chiếc máy ảnh từ thời cổ như Semi olympus II.

Mặc dù triển lãm World Expo 2009 năm nay thiếu vắng các gương mặt quen thuộc như Acer và Asus, nhưng các hãng CNTT lớn khác vẫn có mặt để giới thiệu cho người xem những sản phẩm được xem là “hot” nhất của mình.  

Ảnh
Dòng máy ảnh PEN được Olympus khởi động lại nhân dịp kỷ niệm 50 năm sự ra đời của nó. 1959 PEN, máy ảnh dùng phim 35mm đã tạo nên bước đột phá khi chụp ảnh chất lượng cao nửa phim 36 kiểu thành 72 kiểu. Đây là dòng máy được thiết kế nhỏ gọn tiện lợi để đem theo trong người. Và sau 50 năm PEN đã trở lại nhưng với phiên bản kỹ thuật số và có thể thay đổi được ồng kính. PEN E - P1 là model đầu tiên của dòng máy 4:3 siêu nhỏ này, không dùng gương phản chiếu, kích thước cảm biến bằng phân nửa phim 35mm. E - P1 sử dụng hệ ống kính mới Micro Four Thirds và OM của Olympus.
Ảnh
Bảng cảm ứng Activboard trong hệ thống dạy và học tương tác Digital interactive classroom. Kết hợp với phần mềm Activstudio và activprimary, chiếc bảng này là công cụ để cho giáo viên có thể trình bày bài giảng của mình chuyên nghiệp hơn và tất cả đều được điều khiển thông qua hệ thống lưới điện từ của bảng.
Ảnh
Canon EOS 1D Mark II, chiếc máy ảnh ống kính rời có thể quay phim dành cho dân chuyên nghiệp được Canon giới thiệu trên các phương tiện truyền thông trong thời gian qua cũng được bày bán tại triển lãm này.
Ảnh
Máy in phun màu Canon IP 4680, cho in ảnh không viền cỡ A4 chất lượng cao. Đây là một sản phẩm hỗ trợ khá tốt cho những người chụp ảnh không chuyên muốn có bức ảnh ngay sau khi vừa chụp xong.
Ảnh
Máy ảnh “thợ lăn” Lumix của FujiFilm có thể chụp được trong nước nhiều giờ liền.
Ảnh
LCD BMP - B15 của Panasonic: có thể hoạt động 2,5 giờ với pin sạc kèm theo, có đầu đĩa Blu-ray lưu động đi kèm. Phát lại hình ảnh được quay từ máy chụp hình và máy quay phim.Thưởng thức được những nội dung phong phú từ internet và youtube.
Ảnh
Máy in ảnh tí hon tốc độ cao của Sony, có thể in tới 45 tấm khổ 10x15 trên 1 giờ. Máy có bộ nhớ trong 20 MB, in được cả 3 định dạng JPG, TIFF và BMP. Tích hợp nhiều loại thẻ nhớ và có thể chỉnh sửa ảnh trực tiếp trên máy.
Ảnh
LCD màn hình siêu mỏng của Sony. Tivi LCD duy nhất tại Việt Nam nhận tín hiệu và hình ảnh không dây. Độ phân giải full HD, kết nối được nhiều thiết bị. Tuy nhiên, giá bán nó thật khó thích hợp với người Việt Nam khi lên đến 109.900.000 đồng
Ảnh
Sony VaioP cũng được Sony trưng bày tại triển lãm này.
Ảnh
Máy ảnh kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới chụp quét toàn cảnh. Máy ảnh số đầu tiên quay phim độ nét cao full HD 1080, sử dụng cảm biến CMOS exmor cho tốc độ chụp lên tới 10 khung hình trên 1 giây. Máy được trang bị ống kính G
Ảnh
Tivi màn hình LED siêu nhỏ của Sony

Đây chỉ là một số sản phẩm tiêu biểu của triển lãm lần này, ngoài ra các sản phẩm hiện đại về chức năng và kiểu dáng khác như laptop, netbook, thẻ nhớ, máy quay phim HD, điện thoại di động,… cũng tạo nên ấn tượng tại World Expo 2009. Tuy nhiên, do thiếu vắng của các đại gia như Asus, Acer, Gygabyte,… nên mặt hàng PC computer đã không có các sản phẩm “hot”, đây là một điều rất đáng tiếc cho người dùng.

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (0)