Bạn đang tìm kiếm các bản nhạc chuông độc đáo, bạn đang tìm kiếm những hiệu ứng âm thanh lạ để Mix nhạc, rồi ghi lên đĩa tặng bạn bè.  Vậy thì soundsnap.com sẽ là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua, đây là một thư viện âm nhạc khổng lồ với 100.000 hiệu ứng âm thanh và mẫu loops.

Tất cả thư viện âm thanh ở đây đều là âm thanh chất lượng cao và đều được cung cấp hoàn toàn miễn phí, với hàng loạt các chủ đề âm thanh khác nhau để bạn lựa chọn như: Animals, Animals, Multimedia, Sports, Comic & Film Fx …

Với mỗi chủ đề âm thanh khác nhau, người dùng có thể nghe trước nội dung trước khi quyết định tải về. Trong trường hợp bạn không có nhiều thời gian để tìm kiếm các hiệu ứng âm thanh thì có thể sử dụng công cụ tìm kiếm tích hợp để nhanh chóng tìm được hiệu ứng âm thanh mà bạn cần. Bạn không cần phải đăng ký để tìm kiếm hoặc tải về các hiệu ứng âm thanh.

Còn nếu bạn đăng ký thành viên thì bạn có thể upload và chia sẻ các hiệu ứng âm thanh mà mình có với những người khác trong trang web hoặc tham gia các nhóm chủ đề âm thanh khác nhau.

Tính năng của soundsnap.com:

  • Tìm kiếm, lưu, upload và chia sẻ tất cả các loại hiệu ứng âm thanh.
  • Duyệt các hiệu ứng âm thanh theo thể loại âm thanh hoặc từ khóa.
  • Tải về các hiệu ứng âm thanh với định dạng . Mp3 và. Wav.
  • Duyệt và đánh giá các hiệu ứng âm thanh được các thành viên khác upload lên.
  • Khi đăng ký thành viên bạn có thể tham gia chia sẽ âm thanh, đánh giá và yêu cầu âm thanh.

Văn Huệ (Theo makeuseof.com)



Bình luận

  • TTCN (0)