Liệu một chiếc kính mát có thể quay phim, chụp ảnh và ghi âm hoặc máy ghi âm mỏng bằng thẻ tín dụng? Rất khó tin nhưng ngành công nghiệp điện tử đã làm điều đó được ngay trong năm 2007 này.

Kính râm nội gián

Sản xuất loại hình này, các nhà khoa học đã tính đến các chứng năng độc đáo như quay film, chụp ảnh, ghi âm thông qua hệ thống kĩ thuật số tàng hình bên trong lớp kính. Tuy nhiên, điều hạn chế là giá thành cặp kính khá đắt, giá tại SpyCatcher là gần 1700 USD cho 1 cặp kính. Tạp chí thời trang của Mỹ đã bình chọn đây là chiếc kính "thời trang" và công nghệ cao nhất hiện nay (Chiếc kính được sản xuất tương tự như chiếc kính của nam diễn viên người mẫu Tom Cruise trong Nhiệm vụ bất khả thi 3 - đã được yêu thích trong năm qua).

Máy ghi âm mỏng nhất thế giới (kích thước chỉ bằng chiếc thẻ tín dụng)

Với kích thước 1,9 x 3,2 inch, bề dày chưa đến 2 cm, chiếc Card R Voice Recorder được xem là chiếc máy ghi âm nhỏ nhất trên thế giới với bộ nhớ trong lên đến 1 GB kết nối thông qua USB. Đặc điểm nổi bật này rất phù hợp cho các phóng viên, nhà báo, học sinh và sinh viên. Chiếc thẻ này hiện đang được sản xuất tại Hàn Quốc và chưa có giá cụ thể.

Ảnh
Dòng sản phấm Card R Voice Recorder vừa mới ra đời

Rõ ràng trong những năm hiện nay, công nghệ luôn tạo ra những mặt hàng mới lạ độc đáo cho người tiêu dùng. Vậy còn gì mà không đón chờ nhiều dòng sản phẩm còn táo bạo hơn nữa ?

Đức Toàn (Theo AVING và SPY)



Bình luận

  • TTCN (4)
Hải Nam  30903

Có ai biết độ phân giải khi chụp hình, quay phim bằng cái kính râm trên là bao nhiêu không Big Grin

Hải Nam  30903

Tìm được rồi, 510x492 (NTSC) 500x582(PAL), Built-in Lens: 3.1mm/F3.4 (3T), 3.9mm/F3.9 (4T) 8)

Huỳnh Lưu Đức Toàn  41

Ủa ông anh Hải Nam định mua một cái mắt kiếng à ? ;D

Hải Nam  30903

Không, chỉ xem thử xem máy mini vậy chụp có tốt không mà thôi. Gặp người đẹp bấm vài phát về nhà xem lại không nhận ra nữa thì hỏng Big Grin