Ảnh minh họa.

Sự kiện sẽ diễn ra sáng ngày 15/8 tại Molinary Café (TP HCM ) và 16/8 tại Press Club (Hà Nội) với sự dẫn dắt của chuyên gia Nicholas Foo đến từ Nokia.

Ông Nocholas Foo, hiện là trưởng nhóm kỹ thuật thuộc phòng dịch vụ và tư vấn kỹ thuật Forum Nokia châu Á Thái Bình Dương, từng làm việc với các công ty phần mềm hướng đối tượng, xây dựng công cụ phát triển IDE và UML. Trước khi gia nhập Nokia, Foo làm việc với nhà cung cấp mạng viễn thông British Telecoms, xây dựng phần mềm điện thoại tài chính.

Tại hội thảo, ngoài những chia sẻ kiến thức về widget của chuyên gia, người tham gia sẽ được thực hành widget tại chỗ. Sau phần thuyết trình sẽ là khoảng thời gian dành cho khách tham dự đặt câu hỏi và giao lưu trực tiếp với chuyên gia Nokia. Tài liệu về widget sẽ được chia sẻ ngay bằng USB 2 GB của forum Nokia. Đăng ký tham gia tại http://thuthachwidgetn97.com.vn/dkhoithao.aspx. Nokia sẽ gửi thư mời trực tiếp qua địa chỉ e-mail mà bạn cung cấp.

“Widget” là khái niệm còn khá mới mẻ nhưng những tiện ích mà nó mang lại đang mở ra nhiều cơ hội cho các nhà phát triển điện thoại di động cũng như việc sáng tạo ra nhiều giải pháp marketing mới.

Một trong những lợi ích đáng chú ý nhất của widget là nhờ chúng, người sử dụng điện thoại di động không cần phải mất thời gian thông qua trình duyệt web để truy cập vào những website mình thường xuyên thăm.

(Theo Vnexpress)



Bình luận

  • TTCN (0)