Vừa qua, Samsung đã ra mắt chiếc điện thoại cảm ứng mới nhất của hãng. Sản phẩm độc đáo này hứa hẹn sẽ có một mức giá khá rẻ. Tuy nhiên nhà sản xuất vẫn chưa công bố thời gian phát hành chính thức của sản phẩm này.

Tăng tính tiện lợi

Chiếc điện thoại này có màn hình cảm ứng QVGA 2,8 inch với giao diện TouchWiz. Máy khá mỏng với chiều dày chỉ 12 mm. Kích thước chi tiết sản phẩm là 103 x 56,5 x 12 mm. Chưa hết ngạc nhiên với vẻ bề ngoài của chiếc điện thoại cảm ứng này, bạn sẽ lại nhận thấy chiếc điện thoại này có khá nhiều điểm đặc biệt. Chú dế này đã hỗ trợ sẵn tới 27 tiện ích mạnh mẽ. Ngoài ra còn tới hơn 75 ứng dụng sẵn có cho bạn download về bất cứ lúc nào.

Dễ dàng tiếp cận với các mạng xã hội hơn

Với các dịch vụ mạng xã hội hoàn hảo, bạn có thể dễ dàng truy nhập tới Facebook, Myspace và cả Twitter.

Luôn luôn cập nhật

Bạn có thể cập nhật tới những người bạn của mình những bức ảnh mới nhất trong kỳ nghỉ lễ vừa rồi, hay ảnh họp mặt của cả gia đình... Với chiếc điện thoại này, bạn có thể dễ dàng upload và chia sẽ ảnh tới người thân và bạn bè thông qua 7 trang web được ưa chuộng nhất hiện nay: Facebook, Myspace, Youtube, Flickr, Picasa, Friendster và Photobucket.

Chế độ khoá máy thông minh

Bạn có thể mở khoá và truy cập các ứng dụng nhanh hơn với chế độ khoá máy thông minh. Bạn có thể sử dụng tính năng này theo ba kiểu: mở khoá đơn giản hoặc mở khoá và quay số nhanh, cuối cùng là mở khoá và chạy một ứng dụng.

Zoom ảnh chỉ với một ngón tay

Đôi khi bạn muốn làm việc này một cách đơn giản và nhanh chóng, nhưng những nút bấm quá nhỏ lại là sự trở ngại cho bạn. Chỉ với một cái vuốt tay, bạn đã có thể phóng lớn bức ảnh của mình lên tới 2 lần.

Camera 2 Megapixel

Giờ đây, nhỡ có chẳng may để quên chiếc máy ảnh số ở nhà, bạn cũng sẽ không để lỡ những khoảnh khắc đáng nhớ với camera 2 megapixel được tích hợp sẵn trên máy. Camera cũng có tính năng nhận diện nụ cười, giúp những bức ảnh của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Bộ nhớ khá lớn

Bỏ đi gánh lo khi bạn cần chụp ảnh hay tải nhạc về. Genio Touch có bộ nhớ trong lên tới 50 MB cùng khe cắm thẻ mở rộng MicroSD với khả năng nâng cấp đến 8GB bộ nhớ mở rộng.

Tìm kiếm nhạc

Bạn nghe một bài hát. Bạn muốn có bài hát đó, tuy nhiên bạn lại không biết gì về bài hát đó cả. Tính năng tìm kiếm bài hát sẽ ghi lại một đoạn bài hát rồi gửi tới máy chủ để nhận diện bài hát, tác giả, album và thể loại nhạc cho bạn.

Bluetooth 2.1

Tai nghe Bluetooth giúp bạn có thể dễ dàng đàm thoại và nghe nhạc cũng như radio mà không nhất thiết phải gắn jack cắm vào máy. Bạn cũng có thể dễ dàng kết nối chiếc điện thoại này tới máy tính hoặc máy in.

Chiếc điện thoại này, đang được đánh giá sẽ có một mức giá khá rẻ. Theo TechRadar, giá của Genio có lẽ vào khoảng 60 bảng Anh. Hôm 15/9 vừa qua Samsung đã giới thiệu diện thoại này qua nhóm nhạc nữ The Saturdays. Genio Touch sẽ được xuất hiện trong thời gian rất ngắn sắp tới.

Đỗ Văn Thái (Theo Samsung Mobile).



Bình luận

  • TTCN (0)