Ngày 29/01, văn phòng Intel Semiconductor tại thành phố Hồ Chí Minh  và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) công bố chương trinh “Mỗi giáo viên - Một máy tính” tại TP.HCM. Đây là chương trình bán máy tính xách tay giá ưu đãi cho đối tượng khách hàng là các giáo viên và học sinh.

Ngoài giá ưu đãi 800.000 đồng cho 4 dòng laptop của CMS, các đối tượng khách hàng trong chương trình “Mỗi giáo viên - Một máy tính” sẽ còn được hưởng gói dịch vụ băng thông rộng của VNPT với cước sử dụng được ưu đãi 80% dành cho các trường, tổ chức thuộc ngành Giáo dục và 30% dành cho giáo viên, và cán bộ nhân viên ngành giáo dục. Chương trình này được thực hiện tại khoảng 30 cửa hàng bán lẻ và 200 đại lý của VNPT ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Cũng nằm trong mục tiêu của sáng kiến Máy tính học đường nhằm tăng số lượng phòng máy tính cho các trường tiểu học và trung học ở Việt Nam, nhân dịp này VNPT đã trao tặng hai phòng máy tính cho hai trường trung học tại hai huyện Củ Chi và Cần Giờ.

Được biết, chương trình Máy tính học đường là một chương trình thiết thực nằm trong thoả thuận hợp tác được ký kết vào 04/2009 giữa Bộ Giáo dục và Đào tạo và tập đoàn Intel với mục đích nâng cao kỹ năng giảng dạy và hiện đại hóa các cơ sở giáo dục của Việt Nam đến năm 2011.

VHP



Bình luận

  • TTCN (0)