Ảnh

Từ ngày 27/2/2010, thế giới giải trí Thiên Long Bát Bộ chính thức ra mắt cụm máy chủ mới với tên gọi Tam Dương Khai Tấn cùng chuỗi “Thất đại sự kiện” chào mừng. Tam Dương Khai Tấn là tuyệt kỹ hàng đầu của Thiên Long phái - một danh môn đại phái nổi tiếng trong giới võ lâm - được chọn đặt tên cho cụm máy chủ trong năm mới Canh Dần với hy vọng đẹm lại một khởi đầu may mắn cho cộng đồng game thủ Thiên Long Bát Bộ.

Bảy sự kiện chào mừng cụm máy chủ Tam Dương Khai Tấn sẽ chính thức được mở lại gồm: tăng điểm kinh nghiệm (tăng 200% điểm kinh nghiệm trong vòng 10 ngày và tăng 150% điểm kinh nghiệm trong vòng 7 ngày tiếp theo khi tham gia vào game), Cuồng Long Bạo Vũ, Danh Môn Chánh Phái, Kỳ Trân Dị Thú, Bang Hội Xưng Hùng, Bí Mật Yên Huyền Ngọc và Thập Đại Thần Khí.

Đặc biệt, trong sự kiện Kỳ Trân Dị Thú, các game thủ sẽ có dịp gặp lại rất nhiều trân thú biến dị xuất hiện tại 3 thành thị lớn Đại Lý, Lạc Dương và Tô Châu. Không những thế, trong sự kiện Thập Đại Thần Khí, 10 người chơi đầu tiên sở hữu 1 trong 4 loại thần khí còn nhận được 1 viên ngọc Hồng bảo thạch cấp 5.

Ông Lê Phương Đông – Giám đốc Điều hành chia sẻ: “Việc ra mắt cụm máy chủ mới cùng sự kiện Tân Niên Vạn Lộc là những “khởi động” bước đầu cho rất nhiều hoạt động sôi nổi của thế giới Thiên Long Bát Bộ sẽ diễn ra trong năm mới Canh Dần.”

Quốc Bảo - Minh Định 



Bình luận

  • TTCN (0)