Ngư Tinh Chúa

Trong game MMORPG, Mobs là một phần không thể thiếu trong việc giúp game thủ luyện cấp, săn đồ… Trong Thuận Thiên Kiếm, Mobs được chia làm hai nhóm chính là người và thú. Khi đánh quái hình thú, người chơi ngoài kinh nghiệm có thể nhận được rất nhiều loại nguyên liệu phục vụ cho việc chế tạo trang bị và bí kíp quý hiếm.


Phong phú và đa dạng, hệ thống quái vật Thuận Thiên Kiếm đã thật sự mang lại cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Không chỉ thế, ẩn sau đó còn là những câu chuyện, truyền thuyết dân gian Việt Nam được nhóm phát triển game khéo léo hình tượng hóa nhằm góp phần tạo nên nét đặc trưng cho tựa game Việt Nam đầu tiên. Với óc tưởng tượng phong phú và mong muốn mang lại cho người chơi sự thú vị khi khám phá thế giới Thuận Thiên Kiếm, nhóm phát triển trò chơi đã đưa vào game những Mobs với hình dáng đặc biệt mà bất cứ ai khi gặp cũng phải kinh ngạc và tò mò muốn chinh phục. Chúng ta hãy cùng điểm lại 9 Mobs “kỳ dị” và được design bắt mắt nhất mà game thủ Thuận Thiên Kiếm đã bầu chọn sau khi tham gia Closed Beta.

1. Ngư Tinh Chúa

Là một trong các boss nhiệm vụ, Ngư Tinh Chúa cư ngụ tại vùng đất Kinh Môn. Với hình dáng như loài cá ngựa biến dị, nước da xanh, thân thể đầy gai góc và skill tấn công đóng băng mang thuộc tính ngũ hành Thủy, đây quả là một thử thách cho các tân thủ khi mới bắt đầu làm chuỗi nhiệm vụ chính tuyến ở level 25.

2. Quỷ Mê Cây Chúa

Giống như tên gọi của mình, quỷ mê cây là loài quái thú dễ dàng nhận biết với khúc gỗ lớn trên tay, cái miệng rộng ngoác luôn gào rú và bước chạy lạch bạch. Với khả năng giam cầm đối phương bởi đòn tấn công hệ Mộc, Quỷ Mê Cây Chúa thực sự là nỗi khiếp sợ cho những ai đặt chân đến vùng đất Bạch Đằng Giang.

3. Ông Cộc

Cùng cư ngụ ở vùng đất Bạch Đằng Giang, ông Cộc - quái vật hai đầu trong chuỗi nhiệm vụ phụ tuyến - được mô phỏng theo truyền thuyết dân gian “Ông Cộc, Ông Dài” là loài rắn có mào đỏ, với chiếc đuôi bị cụt do người cha họ Trịnh vô tình cuốc phải làm đứt. Tuy là loài thủy quái nhưng Ông Cộc lại mang ngũ hành Thổ với chiêu thức tấn công làm giảm tốc độ di chuyển, xuất chiêu và né tránh của đối phương.

4. Hải Vương Tinh Đầu Đàn



Nếu ai có dịp đi qua vùng đất Hải Đông, hẳn sẽ cảm thấy vô cùng sửng sốt khi gặp boss Hải Vương Tinh bởi hình dáng kỳ dị của quái vật hệ Thủy này. Giống như thần biển Poseidon trong thần thoại Hy Lạp với vũ khí trên tay, loài thú nửa người nửa cá này là một phần trong chuỗi nhiệm vụ chính tuyến phe Thiên Đạo mà người chơi phải vượt qua một cách không mấy dễ dàng.

5. Hồ Ly chín Đuôi   

Xuôi về phía Tây kinh thành Thăng Long là vùng đất Cổ Loa nơi Hồ Ly Chín Đuôi – một trong những boss nhiệm vụ của trò chơi  – canh giữ. Được mô phỏng theo một trong những truyền thuyết về Lạc Long Quân trừ yêu, nó là loài yêu thú hệ Thủy thật kỳ lạ với chín cái đuôi đỏ rực như màu lửa. Đây cũng là boss được các game thủ Thuận Thiên Kiếm khen là “mỹ miều” nhất.

6. Voi chín Ngà


 
Khi nghe đến tên con boss này hẳn ai cũng nhớ ngay đến câu chuyện thần thoại Sơn Tinh – Thủy Tinh. Với hình dáng đồ sộ nhưng oai phong, cộng với khả năng đánh choáng và lực tấn công cao – đặc tính chung của các quái vật hệ Kim, vùng đất Phong Châu dường như trở nên thật nguy hiểm cho những ai muốn đến hạ được chú voi này.

7. Ngựa chín Hồng Mao



Giống như Voi chín Ngà, Ngựa chín Hồng Mao là boss được xây dựng lên theo truyền thuyết về lời thách đố của vua Hùng. Thoạt nhìn quái thú trấn giữ vùng đất Mai Châu này tưởng như chỉ là một chú ngựa rất hiền đang lang thang gặm cỏ, nhưng khi đến gần và khiêu khích, game thủ sẽ phải rất cẩn thận trước lực tấn công cực mạnh của nó nếu không muốn sớm được… “về thành”.

8. Quỷ đội cây tinh ngàn năm

Đây là con boss hệ Mộc cư ngụ ở Sóc Sơn được game thủ Thuận Thiên Kiếm cho là “boss có hình thù quái dị nhất”. Mang dáng dấp một gốc cây cổ thụ, Quỷ cây di chuyển và tấn công người chơi bằng chính… cành của nó khiến cho những ai qua lại nơi đây không khỏi khiếp sợ. Tuy nhiên khi hạ được nó, người chơi sẽ có cơ hội nhận được những nguyên liệu quý để chế tạo trang bị.

9. Âm binh chúa
 
Sống lâu năm trong động huyệt nham thạch, Âm binh chúa là boss hệ Hỏa có kích thước “đồ sộ” nhất Thuận Thiên Kiếm trong hình hài một ma nữ bay lơ lửng, xung quanh là các chiến binh Âm ma. Đây cũng là quái vật rất nguy hiểm với khả năng gây mù, đòi hỏi người chơi phải có đẳng cấp cao và sự phối hợp đồng đội mới có thể tiêu diệt được.

Quốc Bảo - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (2)
Phạm Hoài Thương  124

Em bik games nay lau roi, down roi lun, nhung...hem co acc de choi, bay gio em dang doi ra ban open thui...ui..thich games nay waaaa!!

Phạm Lê Minh Định  5533

Pham Hoai Thuong

Nếu em cần acc thì có thể liên hệ với người viết bài nhé.