Song song với việc cho ra nhiều sản phẩm laptop chất lượng giá tốt, Acer đã và đang từng bước mang đến cho thị trường Việt Nam gói bảo hành “vàng” ưu việt mà không có hãng nào có được khi mua dòng sản phẩm laptop chip P.

Với thiết kế trên nền công nghệ mới, laptop P- series được xem như là một dòng chip tiết kiệm điện năng, cho hiệu suất làm việc cao và ổn định. Chip P được biết đến như là một dòng chip mạnh, đáp ứng cho khách hàng từ cao cấp đến phổ thông. Chính vì thế, Acer cũng đặc biệt quan tâm khách hàng với chính sách áp dụng 2 năm bảo hành cho sản phẩm laptop chip P này.

Với phương châm tất cả vì quyền lợi khách hàng, mọi trường hợp hư hỏng do trong quá trình sử dụng của khách hàng đều được Acer bảo hành chu đáo. Trao đổi với người viết bài, nhiều khách hàng đang sử dụng sản phẩm laptop Acer lạc quan về chế độ bảo hành duy nhất tại Việt Nam này.



Chị Minh Thảo, hiện đang làm việc tại Vinagame cho biết chị hoàn toàn an tâm về chế độ bảo hành vàng này: “….do công việc tương đối bận cộng với cường độ sử dụng máy cao nên tôi hay đến các đại lý Acer để nhờ giúp đỡ như vệ sinh máy hoặc thay thế linh kiện và cảm thấy hoàn toàn an tâm về dịch vụ của hãng”, chị Thảo vui vẻ chia sẻ.

Trong khi đó, chị Lê Thị Thúy Hằng, hiện đang làm việc tại Hiệp hội Doanh nghiệp Phần mềm Việt Nam đã vui mừng khôn xiết khi chiếc laptop Acer Aspire As4736G- 742G32Mn bị nước vào màn hình được Acer nhận bảo hành thông qua đại lý FPT Distribution. Sự cố xảy ra trong một lần sơ ý khi chị tiến hành vệ sinh màn hình bám bụi của mình.

Cũng trường hợp khác, khách hàng Quốc Nam tại TP.HCM trong khi làm việc tại quán cafe đã vô tình để ly cafe đổ vào bàn phím. Kết quả là bàn phím bị đơ và khả năng gây hư hỏng mainboard. Khi đến bảo hành, nhân viên Acer vui vẻ nhận bảo hành và giờ anh đã có thể làm việc tiếp tục với chiếc Acer Aspire As3935- 742G25Mn của mình.

Khi tìm hiểu về chế độ bảo hành này, người viết bài nhận thấy chế độ bảo hành vàng mà Acer cung cấp cho người mua laptop chip P được cho là duy nhất tại thời điểm này. Theo đó, khi mua laptop chip P, khách hàng được tặng gói Bảo Hành Vàng 2 năm. Đây là gói bảo hành cam kết vì chất lượng sản phẩm mà Acer áp dụng và được áp dụng cũng cho dòng máy được đánh giá cao về tốc độ xử lý, cấu hình mạnh, “rất xung” cho các ứng dụng trong thiết kế, đồ họa hay game này.

Theo đó, mỗi hư hỏng do người dùng đều được Acer bảo hành trong mọi trường hợp như bất cẩn va đập, rớt máy, máy bị dính nước, màn hình nhiễm từ…..Đây được xem như là một bảo hiểm rủi ro thiết bị cho người dùng vì những sự cố này đều ngoài tầm kiểm soát.

Với những hư hỏng nhỏ và lỗi kỹ thuật dưới 200.000 VNĐ, khách hàng đều hoàn toàn miễn phí khi bảo hành. Còn với những lỗi quá nặng do người dùng bị rủi ro, khách hàng sẽ được giảm phí 70% tổng chi phí khi bảo hành. So với hiện nay tại thị trường Việt Nam thì chế độ bảo hành vàng 2 năm cho laptop Acer chip P là hoàn toàn mới so với chế độ bảo hành 1 năm như thông thường trên các dòng laptop chip P của những hãng khác.

Quốc Bảo



Bình luận

  • TTCN (3)
bmhiep

Hay , vote 1 phiếu Smile

Khách

Ở Hà Nội Không biết mua máy Acer ở cửa hàng nào là tốt nhất nhỉ?

HauPD

Ở HN bạn đến Số 7 - Trần Khánh Dư - Công Ty CPN để mua máy Acer nha!!!