Nếu bạn đã từng có những giấc mơ cổ tích thuở bé về một vũ hội nơi cung điện nguy nga tráng lệ có hoàng tử, công chúa và những giai điệu bất tận thì khi đến với trò chơi khiêu vũ trực tuyến Zing Dance, giấc mơ ấy sẽ được tái hiện lại một lần nữa. Bạn và “người ấy” của mình sẽ là hai nhân vật chính cùng hòa chung vũ điệu ngày kết đôi trong những trang phục rực rỡ nhất.

Qua không gian duyên phận, bạn đã tìm được người “tâm đầu ý hợp”. Bạn cùng người ấy “tìm hiểu” nhau với các điệu nhảy Hẹn hò lãng mạn rồi quyết định “phát triển tình cảm” lên một bước cao hơn. Khi ấy, cả hai sẽ đeo một trong những huy hiệu tình nhân: Đồng Tâm, Lá Xanh, Lá May Mắn, Lương Duyên, Lời Trái Tim, Pha Lê để xác nhận tình yêu của mình và đồng ý cùng dắt tay nhau bước vào một lễ cưới trọng đại.

Chú rể sẽ là người tổ chức đám cưới cũng như chuẩn bị các nghi thức còn cô dâu đảm nhận nhiệm vụ gửi thư cho 04 người bạn thân đến tham dự. Sảnh đường tổ chức hôn lễ là Sàn nhảy Kết hôn với lâu đài nguy nga được trang hoàng bằng những lẵng hoa cưới nhiều màu sắc. Những tình khúc ngọt ngào sẽ đưa cặp đôi hòa vào vũ điệu ngày kết đôi minh chứng cho một mối lương duyên tốt đẹp.

Những người bạn thân sẽ có mặt để chúc tụng cho hạnh phúc của cô dâu, chú rể. Ba cặp đôi sẽ hòa chung trong những vũ khúc kết đôi. Lúc này, số điểm thắng thua đã không còn ý nghĩa. Tất cả đều hướng về cô dâu chú rể để hòa chung niềm hạnh phúc.

Sau đám cưới, hình ảnh thông tin của cả hai sẽ đi cùng nhau trong bảng hiển thị. Để tăng thêm gia vị tình yêu cho các cặp vợ chồng, Zing Dance có thêm hệ thống xếp hạng các cặp đôi dựa theo điểm hảo cảm đặc biệt để mọi người cùng theo dõi diễn biến tình yêu của họ.

Sau một thời gian, nếu đôi bên muốn thay đổi mối quan hệ thì dùng thư “Chia tay” để chấm dứt hôn nhân hoặc cũng có thể bắt đầu lại bằng cách… cưới nhau thêm một lần nữa sau khi chia tay. Zing Dance sẽ luôn tạo cơ hội cho các vũ công tìm kiếm mối lương duyên của mình.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (2)
G-Ace

để test thử xem như thế nào mà nhìn thú vị quá

Khách

^^

có chơi ma vẫn chưa kết đôi thử