Nhằm mang lại không khí giải trí bổ ích lành mạnh cho game thủ trong dịp hè 2010, nhóm vận hành game Phong Thần mở nhiều hoạt động trong game như Hỗ Trợ Tân Thủ, Luyện Dược Tu Tiên, Thử Sức Anh Tài, Lãnh Địa Tinh Anh, Thiên Khố Lệnh Phù. Tham gia các event này, gamer có cơ hội nhận hàng tỷ điểm kinh nghiệm cùng các vật phẩm ingame giá trị.

Theo đó, các hoạt động Hỗ Trợ Tân Thủ, Luyện Dược Tu Tiên, Truy Bắt Luyện Hỏa Nhân, Dâng Tửu Thiên diễn ra từ nay kéo dài đến 4/7/2010. Các hoạt động Dâng Đan Thần Y , Truy Tìm Ma Thần, Tứ Tượng Linh Phù, Lãnh Địa Tinh Anh sẽ diễn ra vào ngày 11/6 đến 4/7/2010.

Hoạt động nổi bật trong chuỗi sự kiện này phải kể đến là “Luyện Dược Tu Tiên”. Game thủ tham gia sự kiện này sẽ có cơ hội sở hữu các phần thưởng như: Thú cưỡi Tam Nghịch, trang bị lục 10x, vũ khí hoàng kim 9x, trang bị cam cấp 3 cùng số điểm kinh nghiệm lên tới 300.000.000 cho mỗi game thủ.

Theo bà Hoàng Thị Bích Hà, quản lý thương hiệu game Phong Thần cho biết: “Với các hoạt động ingame phong phú cùng những phần thưởng giá trị dành cho game thủ Phong Thần, chúng tôi hy vọng game sẽ mang lại cho người chơi những phút trải nghiệm, thư giãn bổ ích trong dịp hè này”.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)