Doanh số đầy thành công của iPhone 4 đã được dự đoán ngay từ những ngày thiết bị này chưa chính thức lên kệ.

Kể từ chiều hôm qua 15/6, Apple đã cho phép khách hàng đặt hàng trước iPhone 4. Tuy nhiên ngay trong những giờ đầu, Apple dường như đã bị “quá tải” do số người muốn được cầm trên tay chiếc iPhone này quá lớn.

Sáng nay (giờ VN), trang web chính thức của Apple đã công bố ngày những chiếc iPhone 4 được đặt hàng kể từ đây chỉ được gửi đi từ ngày 2/7. Chỉ những ai đặt hàng trong vài giờ trước đó mới có thể nhận iPhone vào đúng ngày lên kệ: 24/6. Điều đó có nghĩa là nếu bạn đã đặt hàng muộn thì bạn sẽ phải chờ đến tận ngày 2/7.

Đại diện của AT&T cho biết: “Do những sự quan tâm đặc biệt của khách hàng tới iPhone 4 nên ngày hôm nay đã trở thành ngày bán hàng bận rộn nhất trong lịch sử của nhà mạng AT&T. Thậm chí những người xếp hàng đặt hàng iPhone ngay trong chiều hôm 15/6 [sáng nay 16/6 giờ VN] sẽ phải nhận thiết bị này sau ngày 25/6, hoặc có thể còn muộn hơn”.

Dường như trong tuần tới những người đặt hàng iPhone muộn vẫn còn chút hi vọng máy sẽ tới tay mình đứng theo dự kiến. Cả Apple và AT&T đều giữ nguồn cung cấp hàng “dự trữ” tại một số cửa hàng. Ngoài ra, còn một vài sự lựa chọn khác để có được iPhone 4 trong ngày 24/6 là mua hàng từ các nhà cung cấp như Best Buy, Radio Shack, hay Wal-Mart.

Theo CNET.



Bình luận

  • TTCN (3)
Hải Nam  30903

Phiên bản 4 này quá cách mạng mà. Bao nhiêu người đang lưỡng lự, hoặc đã từ bỏ iPhone, giờ lại quay về. Số lượng đặt trước ở AT&T cao gấp 10 lần so với 3GS Smile

hoang_phong

Cách mạng so với iphone thôi bạn ah.Trong số người đặt hàng còn tính thêm những người không dùng mà có mục điách buôn bán lại nữa,họ om hàng trước đợi hack được là bán ngay.

Hải Nam  30903

- iPhone vốn đang dẫn đầu, mà nó làm cách mạng thì cần gì để mắt đến những cái khác Big Grin

- Lúc nào mà chẳng có người mua đi bán lại, iPhone 3GS cũng vậy thôi. Nhưng sự kiện này cho thấy iPhone 4 đã bước lên tầm cao mới (sến) Rolling On The Floor