Nhằm đưa hình ảnh thương hiệu Đài Loan đến với thị trường Việt Nam, TAITRA Việt Nam đã cho ra mắt trang web thương hiệu Taiwan Excellence nhằm chuyển tải những thông tin và hình ảnh về ngành CNTT Đài Loan.

Taiwan Excellence là bước đầu trong các hoạt động nhằm nâng cao hình ảnh và nhận biết về các thương hiệu quốc tế cũng như các ngành công nghiệp năng động của Đài Loan trên thương trường toàn cầu, Bộ Kinh Tế ( MOEA ) đã giao cho Hội Đồng Phát Triển Ngoại Thương Đài Loan – Taiwan External Trade Development Council (gọi tắt là TAITRA) đứng ra thực hiện. Taiwan Excellence được hỗ trợ bởi 32 thương hiệu được sàng lọc, trong đó có 17 thương hiệu thuộc ngành CNTT.

Trên trang web, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có thể truy cập những thông tin tổng hợp, toàn diện về các sản phẩm CNTT hiện đại nhất của Đài Loan, cũng như các sự kiện về hoạt động xúc tiến thương mại.

Taiwan Excellence được thành lập năm 1992 nhằm mục đích khuyến khích các ngành công nghiệp Đài Loan đi lên và áp dụng được các tiến bộ khoa học và công nghệ vào sản xuất. Các thương hiệu của Taiwan Excellence không chỉ đại diện cho các sản phẩm có tính cách mạng nhất, chất lượng cao nhất, nhiều giá trị gia tăng nhất của Đài Loan, chúng là hình ảnh thu nhỏ của tinh hoa đất nước Đài Loan, tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm bằng việc thiết kế và sản xuất ra những sản phẩm chất lượng hàng đầu.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)