Galaxy S sẽ được xuất hiện tại hầu hết các cửa hàng, cùng tất cả nhà mạng lớn ở Mĩ, với một loạt các tính năng bao gồm màn hình cảm ứng AMOLED 4 inch, bộ vi xử lí Cortex A8 Hummingbird 1 GHz, camera 5 megapixel với đèn flash LED cùng khả năng quay video 720p, bộ nhớ trong 2 GB, Bluetooth, GPS và Wi-Fi.

Phiên bản Verizon có tên gọi là Samsung Fascinate. Sản phẩm sẽ bao gồm 1 thẻ nhớ microSD 16 GB, tính năng điểm truy cập di động 3G. Còn với mạng T-Mobile Galaxy S sẽ có tên gọi là Samsung Vibrant bao gồm thẻ nhớ 2 GB và được tải sẵn phim Avatar và The Sims 3. T-Mobile sẽ bắt đầu bán Samsung Vibrant từ 21/7 tới đây với giá 199 USD kèm hợp đồng sử dụng dịch vụ của nhà mạng trong vòng 2 năm.

Với nhà mạng AT&T thì sản phẩm này được gọi là Samsung Captivate bao gồm 16 GB lưu trữ và các tính năng tùy chỉnh khác như AT&T Navigator và AT&T Address Book. Và cuối cùng, tuy rằng chưa chắc chắn, nhưng phiên bản của Sprint sẽ có một vài điều bất ngờ. Được mệnh danh là Epic 4G, thiết bị sẽ có thể sử dụng mạng WiMAX của Sprint với tốc độ download nhanh hơn, cùng bàn phím QWERTY.

Thiết bị này sẽ là chiếc điện thoại WiMAX thứ 2 của Sprint và là một sự thay thế đáng chú ý cho HTC Evo 4G nếu bạn không thể sử dụng bàn phím ảo. Điểm chung cho tất cả các phiên bản này là hệ điều hành Android 2.1 của Google với bản nâng cấp lên 2.2 "Froyo" sẽ xuất hiện vào một thời gian sau đó.

Theo Techspot.



Bình luận

  • TTCN (0)