SH-S203 đầu ghi "siêu tốc" của Samsung

Mới đây, Samsung đã giới thiệu đầu ghi đĩa nhanh nhất thế giới của mình - Super-WriteMaster SH-S203N. SH-S203N là đầu ghi 20X Serial ATA DVD. Thiết bị này có tốc độ ghi DVD±R và DVD±R DL nhanh nhất so với các sản phẩm có trên thị trường. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ tất cả loại đĩa CD/DVD, bao gồm cả DVD-RAM.

Đặc tính nổi bật của SH-S203N là có thời gian ghi đĩa nhanh nhất - dẫn đầu trên thị trường: 20X DVD±R, 12X DVD-RAM, 16X DVD+R Dual Layer, 12X DVD-R Dual Layer, 8X DVD+RW, 6X DVD-RW. Hiện nay, đầu đĩa 20X DVD đầu tiên của Samsung có hỗ trợ chuẩn SATA đang rất phổ biến trong thị trường máy tính để bàn. SH-S203N đã loại bỏ việc cài đặt Master/Slave bằng jumper thông thường và cung cấp cáp dữ liệu nhỏ gọn hơn.

Ảnh
SH-S203N hỗ trợ cả DVD-RAM

SH-S203N cũng như các thiết bị WriteMaster DVD khác của Samsung luôn dựa trên những công nghệ mới nhất nhằm đưa đến cho khách hiệu năng tốt nhất, bao gồm: Speed Adjustment Technology (điều chỉnh tốc độ ghi phù hợp với đặc tính đĩa của người dùng), Tilt Actuator Compensation, Double Optimum Power Control (điều chỉnh đầu đọc laser giữa hai mặt giúp hiệu suất ghi đĩa tốt hơn), Buffer Under Run Error. Ngoài ra, hệ thống Automatic Ball Balancing giúp giảm bớt độ rung và tiếng ồn.

Công nghệ LightScribe giúp tạo nhãn đĩa rất đơn giản. Sau khi ghi xong, bạn lật ngược lại và SH-S203N sẽ in nhãn đã chọn trước lên mặt đĩa.

Giá bán lẻ của SH-S203N là 79,99 USD trên toàn thế giới.

Văn Hùng (Theo nestor)



Bình luận

  • TTCN (0)