Camera SNC-CH110

Tại Triển lãm và Hội nghị Quốc tế về Kĩ thuật, Thiết bị An toàn, Bảo vệ, Phòng cháy chữa cháy lần thứ 3 (SECUTECH VIETNAM 2010) diễn ra từ ngày 25 đến ngày 27/8/2010 tại Trung tâm Triển lãm SECC TP.HCM Sony Electronics Việt Nam đã trình làng hàng loạt các dòng camera an ninh mạng HD thế hệ mới nhất.

Đặc biệt, Sony bổ sung thêm ba thành viên mới: SNC-CH110, SNC-DH110 và SNC-DH110T vào dòng sản phẩm camera an ninh X, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng, nâng tổng số camera dòng X lên đến sáu sản phẩm. Đây là những camera an ninh mạng chuẩn HD với kích thước nhỏ nhất thế giới có thể lắp đặt vừa vặn ở những nơi có không gian hẹp và kín đáo.

Các camera dòng X của Sony với độ phân giải HD 720p cho chất lượng hình ảnh tối ưu bằng việc sử dụng cảm biến công nghệ CMOS. Kích thước siêu nhỏ và giá thành hấp dẫn của dòng camera này không hề ảnh hưởng đến mức điện năng tiêu thụ hay hiệu suất hoạt động của camera. Các dòng camera này được thiết kế thân thiện với môi trường, tiết kiệm khoảng 75% điện năng so với loại camera Full HD 11.2W cố định thông thường.

Chức năng “Stream Squared” độc đáo cho phép truyền đồng thời hai luồng video tỉ lệ 4:3 đến người dùng được chỉ định ở độ phân giải chuẩn (Standard Definition). Hình ảnh toàn cảnh hoặc một phần của ảnh có thể được lựa chọn từ khung ảnh gốc và được giảm kích thước xuống độ phân giải chuẩn. Chức năng này cho phép camera cung cấp hai ảnh trong cùng một lúc: một ảnh có góc nhìn rộng và một ảnh nhìn cận cảnh. Chức năng tuyệt vời này vô cùng hữu ích khi người dùng cần quan sát những điểm có độ rủi ro cao trong khi vẫn theo dõi được toàn cảnh. Với tính năng này, mỗi một camera dòng X 720p có thể thay thế hai camera độ phân giải chuẩn, giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng.

“Các camera mạng HD dòng X 720p thế hệ mới của Sony cho hình ảnh độ nét cao, chất lượng rõ mà không đòi hỏi người dùng phải đầu tư một hệ thống thiết bị cao cấp. Giá thành tốt cộng với nhiều tính năng độc đáo là chất xúc tác đẩy mạnh xu hướng sử dụng thiết bị giám sát độ nét cao.”, ông Yoshikazu Hirano, Tổng Giám đốc Bộ phận Giải pháp An ninh, Thương mại & Thiết bị chuyên dụng Châu Á Thái Bình Dương (BPPA), Sony Châu Á Thái Bình Dương cho biết.

Camera dòng X 720p có hai phiên bản là bán cầu (mini-dome) và cố định. Tất cả đều có kiểu dáng đẹp với màu đen hoặc bạc/trắng, giúp camera dễ dàng hài hòa trong các thiết kế và tông màu khác nhau. Đặc biệt, các camera này có kích thước nhỏ nằm gọn trong lòng bàn tay. Bên cạnh đó, một số sản phẩm được sản xuất bằng các vật liệu chống va đập, giúp chống lại sự phá hoại bên ngoài. Đây là những sản phẩm cực kì lí tưởng dành cho nhiều môi trường sử dụng khác nhau như văn phòng, cửa hàng bán lẻ, căn hộ hay ngoài trời,…

Chánh Trung



Bình luận

  • TTCN (0)